Thử bản lĩnh với hệ thống PK trong Song Long Truyền Kỳ

Song Long Truyền Kỳ dường như đã nghiên cứu kỹ thói quen của gamer Việt nên đã tạo nên một hệ thống PK, PVP được đầu tư kỹ lưỡng. 

PK đoạt mảnh ghép trang bị vũ khí

Trong Song Long Truyền Kỳ, bạn sẽ được tiếp cận với 3 nhóm nhân vật, mỗi nhóm nhân vật có thể tự do lựa chọn và thay đổi 1 trong 4 loại vũ khí ingame. Mỗi loại vũ khí có những chỉ số riêng về sức mạnh, hiệu suất tiêu diệt địch cũng như những hiệu ứng riêng tương ứng. Nhân vật lên cấp càng cao thì vũ khí mang theo cũng được nâng cấp lên tương ứng. Một trong những cách hiệu quả nhất để có những vũ khí mới là đi cướp đoạt các mảnh ghép để tạo ra vũ khí hoàn chỉnh. Điều này khiến cho những trận PK trong Song Long Truyền Kỳ thêm sôi động và gay cấn, tạo nên một chiến trường hấp dẫn và không bao giờ có điểm dừng, thu hút người chơi.



Hệ thống PK đa dạng

Với Song Long Truyền Kỳ, PK vừa đòi hỏi tính đồng đội cao độ lại vừa có sân chơi để thể hiện năng lực cá nhân một cách rõ rệt. Bạn có thể thoải mái thể hiện trình độ với hình thức PK cá nhân 1vs1 - solo cùng những người chơi khác, thể hiện võ nghệ vượt trội của mình qua đó nâng cấp vị thế cá nhân trong bảng xếp hạng cũng như nhận được những phần thưởng cực kì giá trị, và những danh hiệu đình đám. Đồng thời, PK tổ đội, PK 2vs, 3vs3… khiến cho các hoạt động PK nóng lên từng ngày, sôi động trong từng bang hội, tổ đội mang lại tính cạnh tranh và sự thu hút khó cưỡng. Tóm lại với Song Long Truyền Kỳ, PK không chỉ giúp người chơi thành công săn boss, luyện cấp, lên đồ mà còn rèn luyện kỹ năng chiến đấu và nhận được những danh hiệu ingame quan trọng. Trình độ của người chơi sẽ không ngừng được nâng cao, tạo nên những cuộc chiến PK hấp dẫn, kịch tính, sôi động và gay cấn không khác gì một cuộc chiến thực thụ trên phim ảnh.



Hoạt động PK phong phú

Ngoài hệ thống PK cá nhân hay các tổ đội nhỏ, Song Long Truyền Kỳ còn sỡ hữu những họat động lên tới hàng trăm, hàng nghìn người cùng tham gia như: Vận tiêu, bảo vệ tượng Phật, PK lên hắc bang, bang hội chiến, qua ải trảm tướng, săn boss trưa tối… Những cuộc giao tranh này sẽ tái hiện lại các trận chiến khốc liệt và kinh điển đã làm nên tên tuổi cho các MMO trên PC trước kia vốn rất được gamer yêu thích. Hàng loạt những hoạt động PK từ đơn giản tới phức tạp đòi hỏi trình độ chiến thuật cao chắc chắn sẽ làm hài lòng các gamer khó tính nhất.





Sở hữu đồ họa đẹp mắt, cốt truyện mới lạ, tính năng đa dạng cùng với hệ thống PK vô cùng hấp dẫn, Song Long Truyền Kỳ đang là cái tên nổi bật được cộng đồng gamer chờ đón và săn lùng trong thời gian này.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà