Tiếu ngạo giang hồ Mobile lột xác trong phiên bản Tứ phương hào kiệt

Mới đây, NPH Tiếu ngạo giang hồ Mobile đã quyết định hé lộ những hình ảnh cực chất tại phiên bản cập nhật mang tên “Tứ phương hào kiệt”.

Trong tuần qua, đối với riêng cộng đồng chơi Tiếu ngạo giang hồ Mobile tại Việt Nam, cụm từ được nhắc đến nhiều nhất bất ngờ thay lại không liên quan đến “Hoa hậu Hoàn Vũ”, “thảm sát Bình Dương”,… mà lại chính là “Tứ phương hào kiệt” – tên phiên bản mới của Tiếu ngạo giang hồ Mobile.

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt, đã đến lúc nhân sĩ Tiếu ngạo có quyền chờ đợi những thay đổi, cập nhật mới từ trò chơi có lối PK được đánh giá là “hay nhất trên mobile” hiện nay. Mới đây BQT Tiếu ngạo giang hồ Mobile đã quyết định vén bức màn bí mật đằng sau cái tên “Tứ phương hào kiệt”đầy bí ẩn kia.

Hiệp khách tụ hội – xưng bá giang hồ

Cập nhật đầu tiên, theo như tiết lộ chính là sự góp mặt của những hiệp khách 5 sao hoàn toàn mới. Nếu như ở phiên bản trước đó, người chơi đã có cơ hội diện kiến Lệnh Hồ Xung, Ms.Fortune, Tông Chủ, Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh thì ở lần cập nhật này theo mật bí sẽ có thêm sự xuất hiện của ít nhất là 3 đại cao thủ nữa.
Với hình ảnh trên đây, bạn có đoán ra 3 vị hiệp khách mới của Tiếu ngạo giang hồ Mobile lần này là ai không?​

Trước đó vào ngày 9/12/2015, quả bom tấn Đông Phương Bất Bại đã chính thức “công phá” thế giới Tiếu ngạo, gây nên một cơn sốt thật sự trong cộng đồng nhân sĩ. Chắc chắn rằng thời gian tới đây những hiệp khách mới của Tứ phương hào kiệt sẽ chính là chủ đề được nhân sĩ Tiếu ngạo bàn tán và mong chờ nhất.

Hằng Châu tĩnh mịch – Kiếm cốc u linh

Trong bản cập nhật sắp tới đây, Tiếu ngạo giang hồ Mobile sẽ chính thức khai mở thêm 2 bản đồ mới đó chính là thành Hằng Châu và khu vực luyện cấp Chú Kiếm Cốc.

Ngoài đời thành Hằng Châu là một thành phố nổi tiếng và thịnh vượng bậc nhất Trung Hoa trong khoảng hơn 1000 năm trở lại đây. Thành Hằng Châu trong Tiếu ngạo giang hồ Mobile vẫn kế thừa những tinh hoa, vẻ đẹp của ngoài đời bằng bối cảnh một thành phố về đêm đầy tĩnh mịch. Ánh sáng từ ánh trăng, từ những ánh đèn heo hắt tại các cửa hàng có lẽ sẽ dễ khiến nhân sĩ Tiếu ngạo đôi khi ngân ngơ đứng nhìn mà quên mất nhiệm vụ hành hiệp của mình.
Khung cảnh thơ mộng, tĩnh mịch về đêm tại thành Hằng Châu
Tách biệt hoàn toàn với vẻ bình yên ở Hằng Châu, ở bên ngoài, Chú Kiếm Cốc lại mang một không gian đầy sát khí. Đây chính là bản đồ luyện công mới được mở tại Tứ phương hào kiệt lần này. Với đẳng cấp quái đạt đến 70 cùng với sát thương của cực lớn của chúng chắc chắn sẽ là một thử thách không hề nhỏ cho nhân sĩ. Ngoài ra Chú Kiếm Cốc cũng chính là nơi mà boss tiểu và boss Thế giới mới xuất hiện. Thời gian tới, 2 bản đồ mới này chắc chắn sẽ là địa điểm được nhiều nhân sĩ Tiếu ngạo ghé thăm và “check-in” nhiều nhất.​

Trái ngược với Hằng Châu, Chú Kiếm Cốc lại là một điểm đến dễ đi khó về cho nhân sĩ Tiếu ngạo​

Gian nan muôn vàn – Khó khăn xuất anh hùng

Phiên bản mới của Tiếu ngạo giang hồ Mobile lần này cũng mang lại cho người chơi rất nhiều những thử thách cùng vô vàn những phần quà thú vị. Nếu như trước đây đẳng cấp tối đa để người chơi chinh phục chỉ dừng lại ở cấp 80 thì trong phiên bản Tứ phương hào kiệt lần này, cấp độ 90 sẽ chính là thử thách, cột mốc mới cho người chơi phấn đấu và chinh phục. Bên cạnh đó, những set trang bị cấp 80 đầy sức mạnh cũng đã sẵ sàng để chọn cho mình những vị chủ nhân xứng đáng.
Set trang bị cấp 80 chính là một trong số những điểm được chờ đón của Tứ Phương Hào Kiệt lần này
Bên cạnh việc mở thêm cấp độ cũng như trang bị mới thì các thử thách để đánh giá kỹ năng, sức mạnh của người chơi cũng được bổ sung trong lần thay áo này của Tiếu ngạo giang hồ Mobile. Đáng chú ý nhất là việc mở thêm tầng tháp mới mang tên Thanh Lương Đài. Đối với nhiều nhân sĩ Tiếu ngạo, tầng tháp Mặc Trúc Hiên ở phiên bản trước đã nhanh chóng bị nhiều nhân sĩ chinh phục một cách dễ dàng. Tầng tháp Thanh Lương Đài sắp tới đây chắc chắn sẽ là một bài toán, chướng ngại cực lớn cho nhân sĩ Tiếu ngạo trên con đường chinh phục giang hồ của mình.

Tầng tháp Thanh Lương Đài – một thử thách cực kỳ lớn đang chờ đón nhân sĩ Tiếu ngạo giang hồ Mobile​

Ngoài ra, Tứ phương hào kiệt cũng hứa hẹn mang lại những thử thách mới cho nhân sĩ Tiếu ngạo khi quyết định mở thêm giới hạn VIP thứ 13, nhiệm vụ chính tuyến cấp 70, phụ bản tổ đội, kỹ xảo mới. Chắc chắn với việc tung thêm những thử thách mới trong bản cập nhật lần này, người chơi Tiếu ngạo giang hồ Mobile sẽ phải tiếp tục trau dồi võ học, ngày đêm rèn luyện mới mong có ngày xưng bá giang hồ.
Nhiệm vụ chính tuyến cấp 70 được mở sẽ giúp người chơi khám phá thêm về nội dung của Tiếu ngạo giang hồ​

Tứ Phương hội tụ - Hào Kiệt xưng bá

Dự kiến phiên bản Tứ phương hào kiệt sẽ xuất hiện vào những ngày cuối cùng của tháng 12 như một món quà giáng sinh cho toàn thể nhân sĩ Tiếu ngạo. Ai sẽ là người có thể chinh phục được hết những thử thách trong Tiếu ngạo giang hồ Mobile? Ai sẽ vượt qua được những khó khăn mà giang hồ mang lại để dành được ngôi vị Võ lâm minh chủ? Hãy cùng tham gia Tiếu ngạo giang hồ Mobile: Tứ phương hào kiệt để tấu lên những khúc nhạc chứa đựng đầy tình bằng hữu, huynh đệ trong cõi giang hồ.
------------------------------------------------
Để theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về cộng đồng Tiếu ngạo giang hồ Mobile tại Việt Nam, các bạn có thể truy cập vào website và fanpage của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi
Website: http://tieungao.mobi/​

Nguồn: Gamehub.vn


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà