Thiên Tướng Hùng Sư ra mắt chuỗi sự kiện HOT tháng 12

Thiên Tướng Hùng Sư là Webgame hay chiến thuật SLG được xây dựng dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên của Thành Long. Bộ phim được biết đến nhiều tại Việt Nam với tên gọi Dragon Blade (Kiếm Rồng). Lối chơi game Thiên Tướng Hùng Sư vẫn giữ nguyên lối chơi phát triển, xây dựng thành trì của dòng Webgame chiến thuật quen thuộc. Bên cạnh trận chiến được diễn ra tự động, đánh theo lượt dựa trên trận hình với các chiến tướng được xếp sẵn. Game Private xin phép được đưa tin về tựa game kinh điển này của Game 360.


Bối cảnh game Thiên Tướng Hùng Sư đều diễn ra vào thời Tây Hán, khi việc giao thương từ phương Đông sang phương Tây của 36 bộ lạc chỉ nhờ vào Con đường Tơ lụa. Hoắc An, nhân vật Thành Long thủ vai cùng những huynh đệ Đô Hộ Phủ nhận nhiệm vụ canh gác và giữ hòa bình giữa những bộ tộc này.


Sau khi bị vu oan và đày đến Nhạn Môn Quan, Hoắc An kết thân cùng tướng La Mã Lucius, người đang hộ tống hoàng tử chạy trốn khỏi âm mưu tàn ác của bạo chúa Tiberius. Cuộc chiến sinh tử giữa ba thế lực đã làm cho bộ phim thêm nhiều kịch tính.


Vào game Thiên Tướng Hùng Sư, những khung cảnh này được biến hóa trên nền đồ họa 2D đẹp mắt, kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai nền văn hóa Á – Âu. Người chơi có thể thấy mình đang ở một Đế Quốc La Mã phồn thịnh, một Hoàng triều Đại Hán cổ kính, hoặc nơi cư ngụ của Bộ lạc Hung Nô giản dị. Tham gia ngay cùng mình nhé. Chúc các bạn chơi Game vui vẻ. Ngoài ra các bạn còn có thể chơi Game Bang Bang lậu tặng xu cày cuốc mới nhất. Dưới đây là link chơi game nhé


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà