DownLoad Phi Đội VTC với những tính năng cải thiện mới nhất 2015

Phi Đội - Game trực tuyến casual theo phong cách điều khiển phi thuyền chiến đấu trong không gian 3 chiều (3D Shooting MMOG) đã được ra mắt vào ngày 11/09/2006. Game Private xin giới thiệu game Phi Đội VTC HOT nhất cuối năm 2015. Trong Phi Đội, bạn sẽ có những cảm nhận và hướng đi rất khác nhau dựa vào việc nắm rõ tính năng, đặc điểm của mỗi loại phi thuyền (có nhiều loại phi thuyền khác nhau, mỗi loại lại có một tính năng, đặc điểm riêng) cũng như kỹ năng lái phi thuyền của mình. Đây chính là điểm nổi bật của Phi Đội so với những game nhập vai (RPG) truyền thống sử dụng chuột để điều khiển hiện có trên thị trường. Với Phi Đội, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thú vị của sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game RPG và thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất (First Person Shooting - FPS).


bài viết liên quan:

  1. Đột Kích Lậu Việt Nam Phiên Bản Ổn Định Đông người chơi
  2. Tải Đột kích lậu nước ngoài tặng full Vcion mới nhất 2015



Game lấy bối cảnh trong nửa thế kỷ chiến tranh giữa hai quốc gia Deca và Vatallus đã ngăn cách hành tinh Phillon xinh đẹp thành hai lục địa Đông và Tây với những cơn binh lửa không dứt để giành giật lãnh thổ. Dần dần, chiến tranh và việc khai thác tài nguyên ồ ạt đã đẩy Phillon đến trước bờ vực của sự hủy diệt. Vì thế, cuộc chiến giữa hai quốc gia giờ chỉ còn để giành giật các nguồn tài nguyên khan hiếm đang dần dần biến mất nhằm duy trì sự tồn tại của mình.

Khi tham gia vào Phi Đội, bạn có thể lựa chọn một trong số 4 loại phi thuyền (Gear) khác nhau, với mỗi loại lại có một tính năng, đặc điểm riêng cho bạn khám phá. Sự khác biệt được thể hiện ở những kỹ năng (skills), vật phẩm (items) cũng như cách điều khiển dành cho mỗi loại phi thuyền. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cho riêng mình một phi thuyền trước khi cùng nó chinh phục bầu trời phía trước. Ngoài ra, hệ thống tinh chỉnh trong game sẽ cho phép bạn thay đổi những tính chất của phi thuyền đang sử dụng như: màu sắc, kiểu chiến đấu, chỉ số, nâng cấp vũ khí…để người chơi có thể phát triển nhân vật của mình một cách tốt nhất. Chúc các bạn chơi game vui giữ gìn sức khỏe. Các bạn cũng có thể xem bài viết Killmark CF: Tổng hợp các Killmark Zombie đẹp nhất 2015


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà