CSO- Halflife online Việt Nam những thông tin và hình ảnh chính thức


  •     Trong suốt hơn 10 năm qua, nếu hỏi bạn game nào để lại ảnh hưởng lớn nhất hay nhất có sức hút nhất và đam mê nhất thì đó hẳn phải là Háp lai- Counter Strike. Có thể coi với đại đa số game thủ thì CS chính là game đỉnh của đỉnh cao về thể loại bắn súng và đồng đội. 
  •     Nhưng hồi đó thì cũng chỉ là bắn qua mạng LAN bạn đã tự hỏi một ngày kia sẽ được bắn qua kết nối Internet không, và câu trả lời là có. Mấy ngày qua cộng đồng game FPS cũng như cộng đồng Game Private đang sục sôi trước thông tin này.
  • Đa phần chúng ta đều đã hiểu sơ qua về Háp lai rồi phải không nhưng lần này sẽ là một sự lột xác hoàn toàn mới, với trang bị cực khủng như : 



  •  67 Nhân vật - 6 chủng loại Zombie. Hãy trang bị nhiều và thật nhiều trong kho vũ khí hàng trăm loại để mang lên Chiến Trường chiến đấu chống lại kẻ địch và lũ Zombie đầy hung hãn kia nhé.





  • 33 Chế Độ - 117 Map và mang đến tận 3681 sự trải nghiệm hoàn toàn khác nhau từ Đặt Bom C4 đến Đấu đội hay Sinh Tử tất cả sẽ được hòa quyện trong phiên bản lần này. Nếu như trước kia chỉ có bắn theo từng Round đấu thì nay có thể chọn lựa thoải mái chế độ chơi cho bản thân cũng như team mình rồi đó. Liệu bạn đã đủ sẵn sàng để tham gia đấu trường khốc liệt này. Yên tâm đi vì ngay bây giờ bạn đã có thể ghé thăm Trang Chủ của CSO hay Fanpage để đóng góp ý kiến rồi đấy nhé. Thân !

  • Có thể bạn quan tâm
  1. CF lậu free Vcoin hot nhất 2015
  2. Tải Vua hải tặc offline phiên bản hay nhất 2015



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà