CSO- Halflife online Việt Nam trước ngày ra mắt chính thức 26-3


  • Trong giới FPS Việt Nam thì cái tên Counter Strike được mặc định là vua không ngai của dòng game này. Từ phiên bản đầu tiên mang tên CS 1.1 và sau đó là CS 1.6 có lẽ đã là một phần tuổi thơ của không ít bao người hâm mộ tựa game bắn súng này bởi tính đơn giản nhưng chiến thuật đồng đội và kĩ năng cá nhân cực cao. Đã có bao game viết nên để ăn theo tựa game đình đám này nhưng thực sự là không thể vượt qua tượng đài quá vững chãi của dòng game FPS. Vì thế mọi thông tin liên quan về CS luôn được cập nhật tức thời và chính xác nhất.






  • Và trong mấy ngày gần đây khi tin tức CSO ''Háp lai'' online sẽ được mở cửa tại server Việt Nam thì cộng đồng game FPS lại sục sôi rất nhiều game thủ nóng lòng được trải nghiệm phiên bản lần này, do đã quá hiểu về hệ thống chơi, map, kho vũ khí, độ cơ động của từng loại từ M4A1 (chích) đến AK47 (trường) nên miễn bàn về đặc điểm hệ thống của CSO. Tuy nhiên phiên bản lần này được đầu tư cực kỳ kĩ lưỡng từ nhân vật, đồ họa, giao diện và nhiều chế độ chơi thỏa mãn cảm giác trải nghiệm của các game thủ. Giật tít khi Intro của CSO được tung ra 
  • Game dự kiến sẽ được mở cửa vào ngày 26-3-2015. Ngay bây giờ bạn đã có thể cùng Game Private tham gia đóng góp ý kiến tại Fanpage của CSO tại ĐÂY. Thân !

  • Có thể bạn quan tâm
  1. CF lậu free Vcoin hot nhất 2015
  2. Tải Vua Hải Tặc offline hot nhất 2015


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà