Mod Skin Lol trong game liên minh huyền thoại là gì ?


1. Mod Skin Lol là gì ?


- Mod Skin Lol là dựa vào cơ sử sẵn có của game Client trên máy cài đặt phía người chơi, dựa vào cơ sở cấu trúc sẵn có của game liên minh huyền thoại Việt Nam viết tắt là LMHT LoLVN, nhiệm vụ của phần mềm Mod Skin là thay đổi skin mặc định của game Client.

2. Những ai sẽ thấy skin sau khi được mod ?

- Sau khi Mod Skin đã cài đặt thành công thì chỉ máy đó được thấy skin bạn vừa mod, và tất cả người chơi kế bên sẽ thấy được .

>>> [Mod Skin LOL] Tướng Rek'Sai và trang phục Rek'Sai Bất Diệt

3. Sự khác nhau giữa Mod skin và Hắc skin ?

A. Mod Skin:

- Mod Skin là phần mềm để thay đổi giao diện trang phục mặc định của tướng, map, khung viền (khi chạy mod skin thành công thì chỉ máy tính của bạn và những người ngồi bên cạnh được thấy, tất nhiên những người chơi ở nơi khác vẫn thấy skin của bạn là mặc định, nên không ảnh hưởng gì đến game của LMHT LoLVN cả) => không thể Lock Nick của bạn được game trên máy tính của bạn thì tôi có quyền làm điều gì tôi thích, nhưng không được hack RP và IP và hack game của LOL thôi

B. Hắc Skin:

- Cũng tương tự như Mod Skin nhưng đây là vấn để khá nghiệm trọng, chắc các bạn đã nghe đến hắc map, hắc tướng,hắc vcoin, hắc xu. Đó là những hình thức làm ảnh hưởng đến server của Game Server để nhầm đánh cắp thêm tiền trong game để thu lợi cho chính mình. => vấn đề này có thể bị pháp luật xử lý nếu công ty game họ có quy định, và tất nhiên tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn !

nguồn: modskinlol.com


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà