Tải Killmark cf đẹp được nhiều người download nhất 2015

Như các bạn đã biết Killmark cf đẹp cho game đột kích là một trong những cách tự sướng dành cho các game thủ, đơn giản là nó làm cho game nhìn đẹp hơn và cũng như nhìn vào khi chơi cảm giác thích thú hơn. Và qua những bài viết trước, cũng như những comment mà các bạn để lại thì mình thấy là rất nhiều gamer sợ dính virut khi tải hay cài các phần mền này vào game, có khả năng mất nick. Nhưng các bạn đừng lo, vì ở bài tiếp theo mình sẽ dưới thiệu cho các bạn cách để biết file mình dow về có dính virut hay không nhé, mời các bạn xem qua video, hôm sau mình sẽ viết ra cụ thể cho các bạn tiện đọc và thực hiện hơn.

Quay lại với chủ đề chính, mình giới thiệu đến các bạn đọc và chơi game đột kích mấy file Killmark cf đẹp trong năm 2015 này.

>>> Killmark CF đẹp vui nhộn và hot nhất 2015 cho men yêu đột kích

1. Đầu tiên đó là Killmark CF Ánh sáng hủy diệt được thiết kế bởi một kẻ sát nhân yêu thích ánh sáng với những màu sắc chói lóa bay lượn vô tình cướp đi sinh mạng yếu ớt của con người, hắn là kẻ bệnh hoạn biến thái yêu thích cướp đi mạng sống của người khác bằng cách bắn những ánh sáng ấy vào những kẻ đáng thương ấy, các game thủ có lẽ phải đối mặt với kẻ thù đáng sợ mang trong mình ánh sáng này, hắn là kẻ điên cuồng ghê tớm với chứng cuồng sát, mang trong mình dòng máu tội lỗi hắn không ngừng cuồng sát kẻ địch củng như những kẻ vô tội, nếu bạn muốn kẻ khác coi mình là kẻ sát nhân cuồng thì cứ download em nó về là sẵn sàng giết bắt cứ ai nếu mốn trên tựa game bắn súng CF đầy khói lửa

 


2. Killamrk CF Đôi cánh của các nàng tiên bé nhỏ sinh sống ở khu rừng già hoang sơ nay đã bị các tay thợ săn đem về làm bộ killmark đầy đáng sợ này với những màu sắc của sợ hoảng sợ, các nàng tiên ắt hẳn đã chịu đựng những ngày tháng bị tra tấn hành hạ gian khổ nhất trước khi bị bọn thợ săn giết chết và lấy đi đôi cánh sắc màu của các nàng, đôi cánh của những nàng tiên mang đầy rẫy những sự hận thù với những kẻ thợ săn, điều đó được lột tả đầy đủ khi bạn đưa nó hiện hữu trong tựa game bắn súng khốc liệt đầy máu lửa này, đương nhiên sự hận thù của các nàng tiên sẽ không bao gồm cả bạn, mối hận đấy sẽ được chuyển hóa thành những viên đạn đưa tới đầu lâu của kẻ địch của bạn.

 


3. Killmark CF Tranformer này  không còn được nói đến những người máy biến hình trong bộ phim cùng tên nữa mà nó còn được miêu tả bởi những sự vật không ổn định và tràn đầy bí ẩn như bộ killmark cf này vậy, bạn thấy đấy nó là một màu xanh xẫm được tô điểm bởi sự lạnh giá của băng tuyết, dường nó là thứ lạnh lẽo nhất trên đời, bạn sẽ sỡ hữu một trong những bộ killmark đẹp nhất năm của bảng xếp hạng, chiến đấu tuyệt vời với những trường hợp không thể ngờ tới được phối hợp với bộ killmark đầy bí ẩn này.

 

Nếu không ưng ý thì các bạn có thể xem thêm tại link này nhé:  Killmark CF


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà