Những đặc điểm tank thú vị trong BANG BANG bạn cần biết

Như các bạn cũng đã biết game BANG BANG có rất nhiều loại tank khác nhau, trong mỗi loại tank lại có nhiều con tank khac nữa... hom nay mình xin giới thiệu cho các bạn một số đặc tính cơ  bản của các loại tank. Các bạn nên đọc để hiểu thêm.
Hình ảnh giới thiệu một số tank:



1. Bọt biển
Slogan: Ta là bọt biển vui tính đây!
Đặc tính: Đây là một tank cũng có thể là cho là hoàn hảo về mọi mặt của các tank  góp mở combat cho team. Với skill bị động khi tạo ra một lớp sát thương sẽ hồi 5% HP cho bản thân và tạo ra một cục xà bông nếu đồng đội sẽ được 5% HP, nếu là đối phương sẽ bị đứng im 1,5s.
Mẹo: Lên đi cùng những tank có sát thương cực lớn như luffy hay những tank cộng dồn sát thương, khi combat bạn nên chọn những vị trí phù hớp để combat.
2. Pikachu
Slogan: PICAPICA...CHU
Đặc tính: Đây là một tank có sức công phá khủng khiếp khi các skill đều cộng dồn vào skill bị động và sẽ là ác mộng của các tank máu trâu. skill E sẽ tăng 60% tốc độ di chuyển và 60% sát thương có thể chịu.
Mẹo: Hãy chớp thời cơ khi team đối phương hội tụ đông đảo để bắn tỉa gây sát thương và kết hợp với kill E và skill của mình để gây sát thương khủng lên các tank đối phương.
3. Sat thủ Assassin
Slogan: Không kẻ nào vào tầm ngắm của ta mà còn sống sót!
Đặc tính: Đây là những tank có khả năng x2 dame khi bắn thường và skill lớn, nói về tank này thì dame là rất khủng song hạn chế là lượng máu rất thấp.
Mẹo: Theo mình thì tank này chỉ đứng bắn tỉa rỉa máu rồi đợi thời cơ dồn skill để hạ sát đối phương.
4. Bí ngô vương
Slogen: Hãy cẩn thận sau lưng bạn, ma quỷ sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào!
Đặc tính: Đây là một tank tốt cho các bber sử dụng khi đi đấu nhiệt huyết nhưng không hề phù hợp khi đấu phụ bản. Với skill bị đọng bạn có thể tạo ra một binh đoàn ma, gây sát thương mỗi khi bóng ma biến mất. kill E là một quả bí ngô đụng vào sẽ nổ.
Mẹo: Lên chọn những thời cơ thích hợp khi team địch tụ họp rồi dùng kill cuois để tiêu diệt đói phương.
5. Ironman
Slogan: Ta có thể chịu đựng mọi sự đau đớn!
Đặc tính: Là loại tank bị động, có khả năng chống chịu 10% sát thương, tốc độ di chuyển +40, sức tấn công +20% + 15 điểm tấn công trong 5s.
Mẹo: Có thể gọi là tank tiếp cận mục tiêu gây sát thương.


CHI TIẾT XEM THÊM TẠI !!!


có thể bạn quan tâm!
  1. Bang bang lậu Trung Quốc free full xu
  2. CF lậu full Vcoin mới nhất 2015



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà