Mod skin lol Iron Man Dark - Zed người sắt bóng tối

Chào các bạn! Hôm nay mình giới thiệu với các bạn một bản Mod Skin LOL Iron Man Dark tuyệt đẹp nữa. Chắc hẳn các bạn đang đều đã từng nghe qua cái tên của một bộ phim Mỹ nổi tiếng đó là Iron Man. Kể về một anh chàng phong lưu nhà giàu Stark, với khả năng thiên bẩm về khoa học và công nghệ, anh chàng này có một phòng thí nghiệm tuyệt vời của riêng mình, nơi mà anh ta sản xuất ra một bộ áo giáp khiến anh ta trở thành một vị anh hùng cứu mọi người trong thành phố khỏi sự phá hủy giết chóc của kẻ xấu.
>>> Mod Skin LOL – Bản Mod Skin lmht Jayce Người Sắt



Và nay, đáp lại tình yêu của mọi người với anh chàng người sắt – Iron Man này, mình sẽ giới thiệu và up lên đây cho các bạn một phiên bản mod skin của Zed. Chắc chắn những người chơi Zed thường xuyên sẽ không thể nào bỏ qua được một bản mod đẹp như thế này. Bản mod này được làm lại toàn bộ phần hình ảnh của Zed, tuy nhiên, hiệu ứng của những kỹ năng thì vẫn được giữ nguyên, đây có thể coi là một sự thiếu vắng khá đáng tiếc. Vì đa phần những bản mod mình chia sẻ với các bạn sẽ được làm lại toàn bộ cả phần hình ảnh lẫn hiệu ứng kỹ năng.

Các bạn có thể xem chi tiết về bản mod skin này trong video dưới đây.
Trong video các bạn sẽ thấy, toàn bộ hình ảnh bên ngoài của Zed và “bóng” của anh ta đều được đội ngũ kỹ thuật  làm lại theo khuôn mẫu của anh chàng người sắt, tông màu chủ đạo là 2 màu đen và trắng, làm nổi bật lên khuôn mặt màu trắng. Hình ảnh về kỹ năng và hiệu ứng tuy chưa được mod, nhưng vẫn khá hợp với hình ảnh của anh chàng Zed Iron Man này.

Một tin vui cho các bạn là bản mod này được rất nhiều người đánh giá cao và vẫn còn đang trong quá trình tiếp tục được cập nhật, về phần hiệu ứng kỹ năng sẽ nhanh chóng được bổ sung, lúc đó mình sẽ cập nhật lên tại đây cho các bạn.

Tải về Custom Skin LOL

Để tải về bản Mod này, bạn vui lòng bấm vào đây nhé!

Việc cài đặt Skin này khá đơn giản, tất cả mình đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết với các bạn trong bài viết Hướng dẫn Mod Skin LOL với phần mềm SIU này. Bạn hãy xem và làm theo để trải nghiệm nhé! Nếu có gì thắc mắc hoặc quá trình thực hiện mod không thành công, hoặc sau khi mod có phát sinh lỗi thì bạn hãy báo ngay cho mình tại đây để mình kịp thời có điều chỉnh nhé!

Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thoải mái. Đừng quên quay lại đây để được cập nhật những bộ =>> Mod Skin LOL mới nhất nhé!



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà