DDtank Miễn Phí Khủng Đẳng Cấp Cày Cuốc Mới Nhất Năm 2015

DDtank được coi là một trong những phiên bản của gunny với sự xuất hiện liên tục của loại phiên bản này, thì phiên bản này ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trong làng game thế giới với những khoản khuyến mãi khủng dành cho các game thủ, cùng khám phá nhé.

DDtank hỗ trợ game thủ cày cuốc cực đỉnh đẳng cấp thế giới mới nhất năm 2015

Phiên bản của server này đang là phiên bản mới nhất 5.4 tức là ngang với phiên bản mới nhất của gunny lau tại Việt Nam. Nhắc lại với mọi người luôn đó là DDTank là phiên bản tiếng Anh của gunny nhé! Nhưng nó đặc biệt hơn nhiều so với gunny, vì nó được Tây hóa đến mức độ cao nhất, đồng thời các phiên bản cập nhật của nó luôn đi trước thời đại một bước. Vì thế chơi DDTank luôn là một hướng đi hot của game thủ Việt Nam. Hãy kéo xuống dưới xem xem, máy chủ mình giới thiệu có gì đặc biệt nhé!


Một vài thông tin hot của DDTank mà người chơi chưa hề biết tới


Dưới đây sẽ là những thông tin ngắn nhưng chi tiết về máy chủ DDTank mới ra gần đây. (Trước khi vào vấn đề chính thì mình sẽ đưa ra một vấn đề nhỏ ở đây, đó là một vài bạn có hỏi mình về Killmark CF ở đâu là đẹp nhất, thì mình xin mời bạn click vào Killmark CF đẹp để tìm một bản killmark phù hợp với sở thích của bạn nhé!). Quay lại với vấn đề chính, đó chính là thông tin ưu đãi hấp dẫn:



  • + Có nhiều bạn thích nhất là được mua sắm nơi đất khách quê người, thì giờ đây bạn hãy thử mua đồ trong shop với 50.000 Cash xem nhé! Nó được miễn phí dành cho bạn đấy!
  • + Còn về vấn đề xu, thì bạn cũng được nhận cùng một lượng giống với các gunny lậu tại Việt nam đó là max xu, lên đến 999.999.999 tương đương với 1 tỉ nhé!
  • + EXP siêu cấp x2500 uống xong lên đến cấp cao nhất luôn, không cần cày cuốc, không cần luyện cấp cụ thể.
  • + Legend Ná Thần Cấp 3 tặng miễn phí 1 cái, không cần tốn tiền, tốn công tăng cấp nữa. Vào là chơi luôn.


Ngoài ra còn rất nhiều những item khác đều được tặng miễn phí, cùng những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn và vô cùng sôi động với những hoạt động vô cùng nhộn nhịp bởi sự tham gia với những hoạt động vui chơi trong game thõa mãn game thủ với hàng loạt chương trình cày cuốc cực đỉnh.

Trang Chủ (http://www.tapchoigame.com/ddtank-dang-cap-pro-mien-phi-hap-dan-nhu-gunny-lau/)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà