Thực hư game đảo rồng lậu tại Việt Nam

Trong thời gian vài năm trở lại đây một số cá nhân kinh doanh game lậu đã làm lũng loạn thị trường game trong nước, với cùng tựa game nhưng khi phát hành sẽ đổi tên khác nhau, việc phân phát các sever lậu này gây thiệt hại nghiêm trọng cho các nhà phát hành game chính thức trong nước. Các game được làm lậu chủ yếu từ các tựa game trên Zing của VNG.

game lau
Hình ảnh một sever gunny lậu tại việt nam

Các sever lậu này thu hút người chơi bằng việc miễn phí rất nhiều thứ cho game thủ từ xu, KNB, đồ full option, tăng cấp nhanh... với những lời mời gọi cực hấp dẫn như tặng full xu, free toàn bộ xu ... Song song với các sever lậu trong nước là các sever lậu của Trung Quốc hoặc nước ngoài cũng ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của các nhà phát hành game trong nước.

Một tựa game rất nổi tiếng được của nhà phát hành VNG là Đảo rồng cũng có dấu hiệu bị một số cá nhân phát hành sever lậu, tuy nhiên các sever này đều bị các cơ quan chức năng vào cuộc và cấm phát hanh, đồng thời mình khẳng định đến thời điểm hiện tại thì ở Việt Nam không còn tồn tại bất cứ một sever game Đảo rộng lậu nào hết. 

choi-dao-rong-lau

game-dao-rong-lau-tq
Hình ảnh trên một website Đảo rồng lậu Trung Quốc

Mình cũng xin thưa với các bạn rằng việc chơi trên các sever lậu tại Việt Nam hiện nay thật sự là rất bấp bênh, tốn tiền bạc và thời gian đầu tư nhưng sever die lúc nào không biết, và cũng không có điều luật nào để bảo vệ quyền lợi cho người chơi, một số game thủ vì đam mê game nạp số tiền rất lớn lên đến con số hàng triệu đồng nhưng bỗng một ngày đẹp trời nào đó bỗng dưng bạn không thể truy cập được website lúc đó bạn chẳng còn biết phải kêu với ai.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà