Thiên hành kiếm lậu việt hóa Free KNB

Thực trạng game tại việt nam là các game được đưa về nước và đổi tên khiến người chơi chóng mặt không biết game thật giả thế nào nữa. Thiên hành kiếm cũng vậy, nó chính là webgame Tiên Hiệp trước kia nhưng khi đưa về việt nam thì bị đổi tên thành Thiên Hành Kiếm. Và một điều rất bình thường là song hành với bản chính thức có bản quyền là vô số các sever lậu được mở ra. 
Cũng giống như các game khác tại việt nam, chỉ được thời gian đầu câu kéo người chơi là con dễ thở cứ được một thời gian là nhà phát hành lại bắt đầu hút máu khiến một số game thủ không đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi đành phải chuyển sang Thiên Hành Kiếm lậu để chơi. Trong số các webgame lậu Thiên Hành Kiếm phải kể đến các sever của Trung quốc vì các sever này khuyến mại quá khủng gần như là free 100% luôn.
Đây là hình ảnh mình test trong game thiên hành kiếm lậu này :
thien-hanh-kiem-lau
Hình ảnh trong game thiên hành kiếm lậu phiên bản lậu Trung quốc
Bất ngờ với lượng khuyến mãi lên đến full knb và xu. Khi bạn đăng nhập vào game thành công thì hãy F5 lại trình duyệt trang đăng nhập. Nhớ rằng phải thoát cửa sổ đang chơi game để nạp knb và tài khoản. Bạn sẽ được nhận 1 triệu knb cho một lần nạp vào tài khoản. Hãy sử dụng số knb để lên đồ và cường hoá thú cưỡi trong game còn có link xúc tiến để bạn có thể mua đồ webshop. Trong webshop vẫn có những món item trị giá 0 đồng bạn có thể vào trong shop để tìm hiểu thêm nhé. 



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà