[Webgame] Đắc Kỷ với Kỹ xảo điêu luyện sắp phát hành tại TTPGAME.COM!

[Webgame] Đắc Kỷ với Kỹ xảo điêu luyện sắp phát hành tại TTPGAME.COM!

CỔNG THÔNG TIN GAME TTPGAME.COM
Là thời điểm của WebGame có chỗ đứng vững chắc nhất trong thị trường Game Việt. Nắm bắt được ý kiến của nhiều khán giả ngày hôm nay Game Private xin giới thiệu tới toàn thể anh em trong cộng đồng một phiên bản Web Game Lậu mang tên Đắc Kỷ.

- Trang chủ: http://www.tapchoigame.com
- Game Đắc Kỷ: http://dacky.ttpgame.com
- Diễn đàn: http://diendan.ttpgame.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/dacky2016
- Hỗ trợ trực tuyến trên trang chủ (Liên hệ với chúng tôi)

Đắc Kỷ là tựa game chiến thuật đánh theo lượt. Với lối chơi pha trộn nhiều nét phá cách cùng đồ họa được đánh giá nổi trội. Game Đắc Kỷ đang là trong những game online khá Hot trên thị trường bản địa hiện nay.


Đến với dacky.ttpgame.com, các bạn sẽ được trải nghiệm sự cầu kỳ, sự trau chuốt có thể nói tinh tế trong từng cử động nhân vật. Game có các màn chiến thuật vô cùng đẹp mắt, chuyển động mượt mà, hiệu ứng kỹ năng khá tốt.

Nếu bạn là người chơi có chiều hướng thích khám phá game, Đắc Kỷ là một trong sự lựa chọn tuyệt với bởi hệ thống tính năng chiến thuật giúp người chơi có những trận đấu vô cùng quyết liệt và hấp dẫn.


Hệ thống pháp bảo của Đắc Kỷ tại ttpgame.com rất đa dạng với nhiều tính năng hỗ trợ như phòng thủ, tấn công, hồi máu, tỷ lệ bạo kích...Có rất nhiều pháp bảo cho các bạn lựa chọn trong quá trình chiến đấu. Tùy vào thế trận của đối phương để chọn pháp bảo cho phù hợp. Các bạn cũng có thể chơi [DKVS2]Ra mắt máy chủ mới PHỤC HỔ Free 999999 KNB Khi tham gia game.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà