[JX3D.NET] Khai Mở Máy Chủ Trấn Chu Tiên 19h12 ngày 19/12/2015 PB CTC

 

Chào các nhân sĩ giang hồ,để đáp ứng và giới thiệu sản phẩm này chúng tôi đã đưa ra quyết định là 19h12 ngày 19/12/2015 khai mở máy chủ Trấn Chu Tiên với phiên bản CTC. Tại sao chúng tôi lại gọi là "Siêu Phẩm" không phải nó đẹp hay tính năng mới,mà đơn giản vì chúng tôi đã "bình đẳng môn phái".

 "Bình đăng môn phái" : Thập đại môn phái được ngang băng không còn tình trạng vắng bóng Thúy Yên hay Côn Luân như những phiên bản CTC khác.Chúng tôi cam kết: Uy tín,vững chắc,an toàn và tuyệt đối trong thời gian đua top sẽ cấm bán TTL.

 Giới hạn 6 Account/1 PC  

Bắt đầu đua TOP: 19h12 ngày 19-12-2015 
Kết thúc đua TOP: 21h12 ngày 21-12-2015  

Nhằm để tăng phần nóng bỏng của game chúng tôi có sự kiện Giftcode tân thủ và các bước để nhận giftcode như sau:

  1. Like Fanpage,bài viết đầu trang 
  2. Chia sẽ bài viết đầu trên Fanpage (Share) 
  3. Bình luận bài viết với nội dung: Email hoặc Phone nhận giftcode
  4. Tag 5 người bạn vào  

Sau khi thực hiện các thao tác thành công thì trong vòng từ 2 phút đến 6 tiếng thì sẽ có giftcode gữi tới SĐT,Email hoặc facebook của bạn.

 Phần thưởng Giftcode: 

+Nhận áo nhu tình hoặc hiếp cốt tùy giới tính khi lên cấp 80 (khóa 3 ngày)
+Nhận tiền vạn theo cấp độ.
+Thiên sơn bảo lộ. 

1.Nhảy Đame 5 Độc,Vô hình độc.  

 

 2.Côn Luân được làm lại với tỉ lệ choáng và phạm vị được tăng thêm từ 470 thành 670.


 3.Thúy Yên được sát thương thêm 30%.


Nguồn: https://jx3d.net/tin-tuc/khai-mo-may-chu-tran-chu-tien-jx3d/

 



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà