Gun2016 phiên bản cập nhật mới nhất khuyến mại khủng

Các anh em cao thủ Gunny đã biết tin này chưa gunny đã có phiên bản 2016 phiên bản mới nhất rồi đó game Gunny 2016 mang đến cho người chơi thật nhiều những trải nghiệm hấp dẫn thú vị. Có nhiều bạn khi đọc bài viết này của mình sẽ bâng khâng và thắc mắc tại sao hiện đang là thời điểm 2015 mà lại xuất hiện phiên bản Gun2016 rồi đúng không nào? Đây chính là sự tiến triển vượt trội vượt cả thời gian mà khi các game thủ tham gia vào sân chơi này mới cảm nhận được những điều này.


Và đây là một trog những tin mà rất nhiều người hâm mộ gunny mà ai cũng đang mong chờ đó chính là chương trình khuyến mại khi tham gia gunny 2016, dưới đây là chi tiết nhé cả nhà.

- Tặng xu sau khi tham gia trận chiến từ 30k đến 50k xu
- Tặng pet 5 sao cùng thức ăn cho pet
- Tặng nón trang thiết bị vũ khí, châu báu sát thương
- Tặng nước khinh nghiệm sử dụng free thả ga

Với sân chơi Gun2016 này vừa mới khai trương cách đây vài hôm thôi và trong những ngày sắp tới đây mình tin chắc rằng nó sẽ có sự khai trương một cách rầm rộ của thêm nhiều sever con mới tại sân chơi này nữa đấy. Hãy cùng khám phá xem nó có khác biệt điều gì so với các phiên bản gunny 2015 và gun2015 không nhé



Và khi tham gia chới Gunny 2016 ngoài những ưu đãi trên mình chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều vượt ngoài sự chờ đợi của các bạn đó. Đừng bỏ lỡ có hôi này nhé các bạn hãy nhanh tay đăng kí tham gia thôi nào mình đã chơi hơn một tuần mà cảm thấy rất thụ vị và nhiều thứ để khám quá đó các bạn.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà