Diabo lậu phiên bản mới nhất

Là một tựa game được ra mắt và phát hành trên 10 năm nay, diablo đã để lại rất nhiều ấn tượng cho game thủ từ khi ra mắt version đầu tiên tới nay. Hôm ny mình xin giới thiệu tới những game thủ thích chơi diablo lậu một phiên bản mới nhất mà mình cùng vừa cập nhật được.


Diablo lậu mang dáng dấp và hình hài của một nửa của game Diablo gốc và một nửa thuộc về tựa game mang nội dung của game kiếm hiệp, chính vì vậy đây có lẽ là điểm lôi cuốn nhiều người chơi khi đến với Diablo lậu này. Với lối chơi vẫn mang phong cách như trước đây của Diablo, người chơi vẫn phải cày cuốc lever cho nhân vật của mình chọn, vẫn phải đi săn lùng những trang bị cực hiếm khi tiêu diệt những con boss trong game để lấy cá vật phẩm rơi ra sau khi tiêu diệt boss.


Lần đầu tiên người chơi đặt chân đến với Diablo lậu, các bạn đừng quá ngạc nhiên khi vào mà rương đồ của mình trống trơn nhé. Hãy làm các nhiệm vụ được giao và tự động các món đồ Vip và một số tiền khổng lồ sẽ được ban tổ chức chúng tôi gửi tặng đến tất cả các bạn. Những phần quà này xem như là một món quà động viên tinh thần cho tất cả các bạn khi tham gia cùng chúng tôi, cùng Diablo lậu.


Link đăng kí:            http://www.hbkobe.com/UserCenter/Register.php
Link chơi game:       http://www.hbkobe.com/UserCenter/Login.php

Một số game lậu hay :

- Gunny lậu mới nhất

- Bang Bang lậu

- Truy Kích Trung Quốc


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà