Võ lâm chi mộng phiên bản mới nhất khuyến mại khủng

Những ai đam mê Võ lâm chí mộng hãy nhanh tay và đọc nhé, mới đây mình mới nhận được tin rất sốc là võ lâm chị mộng đã chính thức cho ra mắt phiên bản 2015 phiên bản Võ lâm chi mộng 2015 đã được cập nhật làm mới hoàn toàn với nhiều tính năng hấp dẫn thú vị cho người chơi.

Điều đặc biệt nhất mà hầu hết game thủ nào cũng quan tâm đó chính là chương trình khuyến mại siêu khủng của phiên bản Võ lâm chi mộng 2015.
1. Tặng full knb đặc biệt
2. Tặng ngay 10knb thường không khóa khi người chơi tham gia vào game lần đầu
3. Tặng một số vật phầm hỗ trợ có giá trị cao


Phiên bản võ lâm chi mộng phiên bản 2015 được sử dụng nền đồ họa 2D đơn giản nhưng cách phối màu hài hòa tông màu chủ đạo là màu xanh tạo cảm giác quan sát cho mắt khá dễ nhìn. Mọi thứ được thiết có có trật tự khá cao như khủng cảnh, khung đồ được xấp xếp theo trình tự khá cao. Dãn kỹ năng trong game được thiết kế khá giống so với phiên bản võ lâm chi mộng 3.0 nhưng điều này thì mình cũng chưa giám chắc, bởi mình cũng chưa hề thủ qua.


Như mình đã giới thiệu ở trên với lượng khuyến mãi ưu đãi như thế này người chơi không cần nạp thẻ mà vẫn có thẻ sỡ hữu cho mình những món đồ có giá trị cao. Có những trang phục đẹp mắt mà không hề tốn tiền đâu nhé, đây là một trong những điều mà rất nhiều game thủ say mê Võ lâm chi mộng ao ước từ rất lâu. Còn chần trừ gì nữa mà các game thủ không tham gia ngay để tận hưởng những điêu thú vị từ Võ lâm chi mộng phiên bản mới.

Link chơi ( đăng ký tại đây )



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà