Tải CF lậu mới nhất, nhiều người chơi nhất

Ra mắt cách đây 7 năm, tựa game đột kích đã để trong lòng người âm một những kỉ niệm khó phai, sau đó do sự lỏng lẻo của VTC mà dần dần game thủ bắt đầu cảm thấy ức chế vì sự không công bằng trong trò chơi. "Tải CF lậu mới nhất, nhiều người chơi nhất" là đề tài trong bài viết ngày hôm nay, sever mới ra này là nơi mà nhiều fan hâm mộ của Đột Kích ngày xưa gặp nhau cùng ôn lại kỉ niệm
cf-full-vcoin
Máy chủ CF lau này được cập  nhật phiên bản mới nhất, và nó là đột kích lậu nên sẽ có những thứ khác lạ so với phiên bản chính thống của VTC. Máy chủ này miễn phí full Vcoin nhé! Ngoài ra các bản đồ và các chế độ đấu súng trong game được cập nhật và nâng cấp đầy đủ.
dot kich lau
– Chế độ đấu đơn: Ngoài chơi sẽ chơi theo kiểu đơn khiêu, tức là một người chiến đấu với nhiều người, nó giống với đấu tự do, ai hạ gục được nhiều thì người đó dành chiến thắng, bản đồ cho chế độ này vô cùng rộng lớn, đảm bảo cho 30 người cùng chơi thoải mái.
Tham khảo thêm
cf mien phi
– Chế độ đấu sinh tử: Chế độ đấu hấp dẫn nhất, người chơi sẽ dùng dao để đấu, 2 bên chia phe, 1 bên chết hết trong vòng bao nhiêu lượt định sẵn thì sẽ thua.
cf-private-free-vcoin
– Chế độ đấu zombie pro: Zombie giờ sẽ mạnh mẽ hơn, trâu bò hơn, nhưng bù lại người chơi sẽ có súng xịn hơn, có cách để đưa đồng đồi nhảy đến những chỗ cao để tránh né zombie. Nhưng phải làm thật nhanh nhé!
                                                                         


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà