Tải CF lậu mới nhất 2015 tặng Free Vcoi + Báu Vật

Các sever Cf lậu 2014 đến thời điểm này hầu như đã die gần hết nên việc tìm kiếm cho mình một sever mới để cày cuốc năm 2015 này là cần thiết cho anh em game thủ có những giờ giải trí lành mạnh sau những giờ học tập căng thẳng. Vậy để phục vụ anh em game thủ có những bản cf hay nhất mình sẽ giới thiệu cho anh em một bản CF lậu mới nhất 2015

Ở bản đột kích lậu 2015 này có gì đặc biệt ?

 Tại phiên bản lày này khi đăng nhập chơi bạn sẽ được tặng full 1 tỷ Vcoin, 1 tỷ GP và nhiều trang bị báu vật không cần phải quay. Nói chung với số lượng Vcoin đó bạn có thể thoải mái mua sắm bất kỳ những trang bị nào mà bạn muốn sở hữu. Ngoài ra ở bản cf 2015 này bạn còn được tặng một số loại báu vật cực vip. Các bạn nhanh tay đăng ký sever mới ra nhé, các sever cũ đã hết khuyến mại rồi các bạn chú ý.
Một số hình ảnh trong bản CF lậu 2015 anh em cùng chiêm ngưỡng 




Một điều các bạn cần chú ý nữa đó là bản cf lậu 2015 này đặt sever tại nước ngoài nên bạn nào phải có đường truyền tốt mới có thể chơi được, nếu bạn nào không chơi được thì kiểm tra lại đường truyền của mình nhé. Chúc các bạn có những phút giây giải trí thư giãn lành mạnh cùng cf lậu 2015 này nhé !
Tin tức liên quan:


>>> Đột kích private free vcoin mới nhất 2014
>>> Đột kích lậu 2015 tặng Vcoin miễn phí


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà