"Giọt Nước Mắt" bài hát Hà Kiều Anh dành tặng riêng cho Duy Nhân

"Giọt Nước Mắt" bài hát Hà Kiều Anh hát tặng riêng cho Duy Nhân khiến hàng triệu con tim lay động. Mới đây, giám khảo Got Talent Thúy Hạnh đã chia sẻ ca khúc Giọt nước mắt được viết riêng cho Duy Nhân và người vợ Kiều Oanh trên trang cá nhân của cô.

Theo chia sẻ của Thúy Hạnh, trong một chương trình các nghệ sỹ ủng hộ Duy Nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đưa một bản nhạc nước ngoài nhờ  nhạc sỹ Minh Khang viết lời để cô hát tặng Duy Nhân. Lúc đó, nhạc sỹ vô tình đọc được những cảm xúc chia sẻ của Kiều Oanh – bà xã Duy Nhân, trên facebook và ca khúc Giọt nước mắt được ra đời.


Bài hát cảm động viết về hoàn cảnh vợ chồng Duy Nhân đã lấy đi nước mắt của đông đảo người nghe. Cư dân mạng đã để lại những dòng cảm xúc sau khi nghe ca khúc này.
Ngay sau khi Thúy Hạnh đăng tải clip ca khúc lên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đã chia sẻ nỗi đau với gia đình Duy Nhân. Hầu hết đều bày tỏ cảm xúc “đau xé tim gan”. Bạn Ruby Nguyen chia sẻ hoàn cảnh bản thân: “Nghe xong mình cũng muốn khóc luôn. Tâm trạng quá… Cũng gần gần giống mình. Mình còn có 2 con, không có nỗi buồn nào bằng việc mất đi người kề vai sát cánh”.
“Nghe bài hát mà cổ họng mình nghèn nghẹn, kiếp người sao mong manh qúa vậy trời?” – một bạn chia sẻ. “Nghe bài hát này mà nước mắt cứ trào ra, thương em và Kiều Oanh quá Duy Nhân ơi. Mong em sớm được siêu thoát”.
Bạn có nick Han Ngoc đồng cảm: “Tội nghiệp vợ anh Duy Nhân quá. Hạnh phúc không được bao lâu thì phải chịu cảnh chia ly mãi mãi”“Chị Kiều Oanh nghe xong chắc không cầm được nước mắt. Bản nhạc này rất ý nghĩa”.
Khán giả Việt cũng để lại những lời nhắn trên mạng, cầu nguyện cho Duy Nhân được ra đi thanh thản.
Nam diễn viên kiêm người mẫu 29 tuổi Duy Nhân qua đời ngày 7.5 vì ung thư máu. Anh và Kiều Oanh kết hôn vào tháng 6 năm ngoái sau chuyện tình 4 năm. Chỉ 2 tháng sau khi làm đám cưới, Duy Nhân phát hiện mình mắc bệnh ung thư. Kiều Oanh đã luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và làm chỗ dựa cho anh. Trong đám tang chồng, Kiều Oanh không kìm được nỗi đau, khóc ngất vì đau đớn. Người thân, bạn bè đồng nghiệp và nhiều khán giả đã tới tiễn đưa Duy Nhân vào trưa cùng ngày.
Theo Nhi Quỳnh (Danviet.vn)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà