Gunny Trung Quốc cho Game thu ham mê Gunny Lậu

Hiện nay Gunny lậu đã không còn xa lạ với những cao thủ đam mê Gunny, và các phiên bản Gunny lậu cũng đang chiếm lĩnh sân chơi game hiện nay. Nói đến Gunny lậu thì Gunny Trung Quốc đang đứng Top rất cao nhưng vẫn nhiều người chưa biết, qua bài viết nay tôi muốn mọi người hiều rõ hơn về Gunny Trung Quốc.

Gunny Trung Quốc một trò game bắn súng tọa độ đang được các game thủ Việt Nam chào đón một cách cực kì nồng nhiệt nhất. Game nổi tiếng với những quà tặng khủng mà ban quản trị gởi tặng cho tân thủ khi tham gia. Tiếp vào đó chính là nội dung phong phú, tính năng hấp dẫn, một trong những lý do khiến hàng loạt cao thủ Gunny chơi đam mê ăn ngũ cạnh bàn phím.

Mẫu hình đăng nhập Gunny Trung Quốc

Nhưng mình cũng xin nói luôn để chiến với phiên bản Gunny Trung Quốc Mới Nhất 2015 này các bạn cần phải đầu tư một đường truyền mạng cực khỏe nhé. Nếu sử dụng đường truyền tốc độ thấp mình khuyên các bạn nên chọn các server gunny Việt Nam để chiến.


Và như phần trên mình đã nói Gunny Trung Quốc hiện đang khuyến khích người với những món quà tăng khủng nhất hiện nay tạo cho cac anh em ham mê Gunny thấy thích thú.

1. Tặng một lực chiến khởi đầu cực kì cao
2. Thăng ngay cấp 65 cho nhân vật khi vào game
3. Khuyến mãi cho mỗi nhân vật một set đồ trang bị vip
4. Free full xu cho tắt cả các game thủ khi tham gia tại sân chơi gunny Trung Quốc

Ngoài những phần quà hấp hẫn trên thì Gunny Trung Quốc còn có rất nhiều tính năng mới lạ đang chờ đón các bạn khám phá ở phía trước. Vậy các cao thủ Gunny còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tham gia vào Gunny Trung Quốc và chiến ngay để cùng đua top tranh tài so với những game thủ khác thông qua những sự kiện được tổ chức thường xuyên hàng tuần với các phần quà hấp dẫn.

Chúc các cao thủ có những thời gian thư giãn cũng như cảm nhận nhừng điều mới là từ Gunny Trung Quốc nhé.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà