Cư dân mạng đổ xô "xem bói tuổi" cùng website How-old.net của Microsoft

Thử nghiệm vui này được thực hiện bằng website How-old.net, một ứng dụng Microsoft giới thiệu gần đây và thu hút được rất nhiều sự chú ý.
Mới đây, một công cụ có tên How-Old.net đã được Microsoft giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện công nghệ Microsoft BUILD 2015. How-Old.net theo đó có khả năng đưa ra dự đoán về tuổi tác và giới tính của các chủ thể người trong một hình ảnh được tải lên hoặc một hình ảnh có sẵn trên Internet thông qua công cụ tìm kiếm Bing.

>>> Ảnh 'cười tự sướng ở Nepal' của cán bộ Hội Chữ thập đỏ bị mạng nước ngoài giễu nhại






 Website này được sử dụng với mục đích chính là trình diễn công nghệ nhận diện khuôn mặt mà Microsoft mới trình làng. Microsoft cho biết ban đầu họ chỉ kỳ vọng có khoảng 50 người tham gia thử nghiệm này, nhưng thực tế cộng đồng yêu công nghệ đã đón nhận How-Old.net nồng nhiệt tới mức chỉ ba giờ sau đó đã có khoảng 35.000 người sử dụng thử ứng dụng vui nêu trên!

 Không chỉ trở thành tâm điểm của giới trẻ, phần mềm đoán tuổi này còn cuốn hút sự tò mò của rất nhiều người nổi tiếng tham gia. 


Các hình ảnh "khoe tuổi" vẫn liên tục được update trên trang cá nhân của rất nhiều bạn trẻ. Hiện tại, "đoán tuổi" đang trở thành trào lưu hot nhất trong cộng đồng mạng dịp nghỉ lẽ này và chưa hề có dấu hiệu "giảm nhiệt". 
Tin Tin


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà