Zombie CSO Việt Nam - Hướng dẫn cơ bản


  • Thời gian qua CSO hay Háp Lai Online Việt Nam đang làm mưa làm gió trên thị trường game vì sự quá đỗi nổi tiếng của Háp lai ngày nào, nhưng trong đó bên cạnh các chế độ chơi mới được cập nhật như Đấu đội, Đặt bom thì Zombie có lẽ có số lượng người chơi đông nhất và vì đông nên sẽ luôn có những thắc mắc cho Game thủ. Vì vậy hôm nay Game Private xin mạn phép tản mạn về vấn đề này cũng game thủ.


  • Điều đầu tiên khi tham gia vào Zombie CSO đó là các bạn phải nhớ trang bị cho mình thật nhiều vũ khí có ích  và hữu dụng như súng máy M249 Mini ( 51 ) Trường càng RPK hay 6 nòng Gating Gun hay súng máy MG3 và nhất là 2 siêu phẩm được tặng miễn phí trong kho đồ của từng game thủ nhé. Hãy mang vào ngay khi có thể.






  • Map được chơi nhiều nhất có lẽ vẫn là ITALY huyền thoại ngày nào và ở đây các game thủ ưu tiên tập trung thủ ở cổng sau nhà 2 đi lên một chút và thay nhau nhảy lên thùng gỗ này. Nhiều bạn sẽ thắc mắc nhảy cao thế nào, rất đơn giản :
  • Hãy lại gần thùng hay nơi bạn muốn nhảy lên ấn đồng thời ''W và A''+ Space khi nào nhảy gần chạm đất thì lại ấn Space và Ctrl là ok rùi, tập nhiều lần sẽ quen.


  •  Còn chế độ Zombie Bot thì làm chúng ta liên tưởng đến AI của CF đúng không, khi tham gia chế độ này thì cần tinh thần đồng độ rất cao vì sẽ có nhiều level nhiều cửa cho người chơi vượt qua, với số lượng Zombie xuất hiện nhiều như sao trên trời thì hãy nhớ mua thật nhiều đạn và mang súng máy có mức sát thương cao cùng độ cơ động của nó để kill boss dễ dàng nhé.


  • Trong hình đó là Boss chùm cuối với lượng máu siêu trâu và cực kì hung hãn, nó có nhiều khả năng đặc biệt để cấu rỉa máu hay là Kill trực tiếp phe chiến binh. Vì vậy hãy di chuyển thật khôn ngoan và phối hợp với đồng đội để vượt ải này nhé. Xong mỗi trận sẽ là những vật phẩm món quà thưởng xứng đáng. 
  • Chắc hẳn khi đọc xong bài này thì các bạn cơ bản đã có những kiến thức trang bị cho mình rồi phải không. Hãy tham gia ngay để cảm nhận nhé và đừng quên ghé thăm Trang Chủ của CSO tại địa chỉ Cs.go.vn để cập nhật tin tức nhé. Thân !


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà