Top Game Online hay nhất tháng 5

Hãy cùng Game Lậu điểm qua những tựa game online sẽ bùng nổ trong tháng 05 tới đây

Cabal 2

    Như vậy là game online hot Cabal 2 sẽ chính thức mở cửa phiên bản thử nghiệm cho thị trường quốc tế vào ngày 30/4 tới. Đây là cơ hội tốt cho game thủ Việt tham gia đợt closed beta này, những người quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ: http://cabal2.estgames.com/

    Về đồ họa, dù không thực sự bóng mượt, bắt mắt như nhiều tựa game online khác nhưng Cabal 2 vẫn tạo cho người chơi cảm giác chân thực khi bước vào thế giới trong game. Các bối cảnh, nhân vật, quái vật, công trình... đều được thiết kế tỉ mỉ, và đặc biệt là màu sắc đơn giản, không quá sặc sỡ giúp người chơi không quá bị "lóa" khi trải nghiệm game .

Cabal 2 mở cửa cuối tháng 4, game thủ Việt đã có thể đăng ký

Cơ chế chiến đấu trong Cabal 2 vẫn đi theo lối target quen thuộc. Tuy nhiên, các skill của nhân vật trong game lại được đánh theo nhiều nhịp, thường khoảng từ 3-4 nhịp liên tục và đi kèm hiệu ứng đặc biệt khiến quái vật bị giật và không thể đánh trả. 

Đánh giá Cabal 2: Game online đỉnh nhưng cực dễ chơi

Bên cạnh đó, cơ chế combo các skill với nhau để "Chain Attack" để tăng lượng sát thương từ Cabal 1 vẫn được đưa vào để tăng độ thu hút. Thay vì liên tục spam các skill liên tục như những tựa game online khác, người chơi sẽ buộc phải kết hợp các skill với nhau theo nhịp để tăng lượng sát thương. Đây cũng là điểm độc đáo và đặc biệt nhất của Cabal 2 so với những tựa game online nhập vai cùng thể loại khác.


Civilization Online

Như vậy là XLGAMES và 2KGAMES đã tuyên bố sẵn sàng mở cửa thử nghiệm Civilization Online lần cuối để chuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức sau đó không lâu. Hiện tại những game thủ yêu thích tựa game này đã có thể đăng ký tài khoản thử nghiệm tại trang chủ: https://civ.xlgames.com/

Game chiến thuật Civilization Online chuẩn bị thử nghiệm lần cuối

Kế thừa những nét tinh hoa của dòng game Civilization nổi tiếng, phiên bản online của tựa game chiến thuật đình đám này đưa game thủ đến với một thể loại game hoàn toàn mới, dòng game chiến thuật kết hợp nhập vai.

Giống như nhiều tựa game chiến thuật khác, người chơi Civilization Online sẽ phải bắt đầu như một vị lãnh chúa nhỏ, cùng nâng cấp thành trì của mình để phát triển thế lực, cũng như chiến đấu cho vinh quang của vương quốc mình. 3 thế lực chính trong game vẫn là các quốc gia quen thuộc của thời cổ đại, lần lượt là Roma, Trung Quốc và Ai Cập.

Game chiến thuật Civilization Online chuẩn bị thử nghiệm lần cuối

Yếu tố chiến thuật được thể hiện rõ trong Civilization Online khi bạn sẽ phải nâng cấp thành trì, cũng như tiến hành các công việc khai khoáng, thu hoạch mùa màng để lấy tài nguyên về phát triển cho thành trì của mình.

Tuy nhiên, việc nâng cấp thành trì chỉ có tác dụng giúp tăng sức mạnh của nhân vật, trong khi đặc điểm chính của game vẫn đi theo hướng nhập vai khi người chơi có thể luyện level và trang bị cho các nhân vật của mình.

Đánh giá Civilization Online: MMO chiến thuật kết hợp nhập vai đỉnh cao 1

Tất nhiên, người chơi sẽ đóng vai trò như một vị lãnh chúa và có thể sở hữu đầy đủ các nhân vật trong game, lần lượt cho các nhân vật này học những nghề như Warrior, Knight, Archer, Gunner... và trang bị vũ khí, giáp trụ, phụ kiện cho các nhân vật của mình để tăng sức mạnh.


Auto Club Revolution

Theo thông tin mới công bố, game online đua xe ấn tượng Auto Club Revolution đã mở cửa cho game thủ đăng ký tài khoản thử nghiệm và sẽ bắt đầu đợt closed beta vào tháng 5 tới đây.

Auto Club Revolution - Game đua xe đẹp mắt sắp mở cửa

Auto Club Revolution sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp, rất giống với những game đua xe thuộc vào hàng bom tấn trên những hệ máy PC hay console như Need For Speed Shift hay GRID.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài rất hào nhoáng, thế nhưng cách chơi của Auto Club Revolution tương đối casual khi người chơi vẫn có thể “kéo” những cú drift ngoạn mục khi vào cua. Tựa game cũng sở hữu số lượng không hề nhỏ những chiếc xe được mua bản quyền sử dụng hình ảnh từ 29 hãng xe hơi lớn trên toàn thế giới như Bugatti, Koenigsegg hay Pagani.

Auto Club Revolution - Game đua xe đẹp mắt sắp mở cửa

Ngay cả những đường đua trong game cũng được dựa trên những nguyên mẫu ngoài đời thực, những đường đua nổi tiếng như Laguna Seca hay Silverstone. Trong game, người chơi có thể thực hiện những cuộc đua đơn với máy hoặc đấu với các game thủ khác để giành lấy những thứ hạng cao, đồng nghĩa với việc lên level và có thêm tiền “tậu” những chiếc xe mới mạnh mẽ hơn.



Magicka: Wizard Wars

Theo thông báo chính thức từ phía Paradox Interactive, game online MOBA phép thuật ấn tượng Magicka: Wizard Wars sẽ chính thức bước vào giai đoạn thương mại hóa vào ngày 28/4 tới, sau một thời gian dài thử nghiệm. Tựa game này được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi qua Steam nên game thủ sẽ không phải chi tiền để tham gia chơi.

Magicka: Wizard Wars - Game MOBA phép thuật ấn định mở cửa ngày 28/4

Trong Magicka: Wizard Wars , người chơi sẽ được tham gia những trận đấu PvP 4 vs 4 cực kỳ sôi nổi và đầy hào hứng. Trong khi tựa game hoàn toàn có thể được đặt vào thể loại MOBA, thì những trận chiến trongMagicka: Wizard Wars lại không hề đòi hỏi tư duy chiến thuật đến mức sắc sảo của người chơi. Thay vào đó, tất cả những gì bạn cần làm là tấn công trực diện đối thủ. Dĩ nhiên để tăng độ khó cho tựa game, nếu bạn lỡ tay cast phép trúng đồng đội, họ cũng sẽ mất đi lượng máu y hệt đối phương.

Game MOBA độc đáo Magicka: Wizard Wars đã mở cửa chính thức 1

Rõ ràng một tựa game như Magicka: Wizard Wars sẽ trở nên vui nhộn và nhí nhố hơn rất nhiều so với những cái tên như DotA hay LoL, những tựa game yêu cầu sự tập trung cao độ và khả năng điều khiển nhân vật thuộc hàng "tay to".

 
Master X Master

Theo thông báo mới nhất từ phía NCsoft thì game online MOBA ấn tượng Master X Master sẽ tiến hành thử nghiệm lần thứ 2 tại quê nhà Hàn Quốc vào ngày 1 đến 10 tháng 5 tới đây. Ngoài ra phiên bản tiếng Trung cũng sẽ mở cửa sau đó không lâu, và cũng dễ tiếp cận hơn nhiều so với bản gốc.
Đầu tiên, điểm thu hút của Master X Master đến từ thiết kế nhân vật, bối cảnh, cốt truyện dựa trên MMORPG nổi tiếng Blade & Soul, vốn là tựa game online được ưa chuộng thứ 2 (sau Liên Minh Huyền Thoại) tại Hàn Quốc. Có lẽ, chính vì điều này mà NSX NCSoft đã thiết kế ra một tựa game với gameplay mang phong cách chơi của cả 2 tựa game này.

Master X Master - Game MOBA cực độc ấn định mở cửa đầu tháng 5

Về cơ chế gameplay, Master X Master có thể khiến bạn gợi nhớ phần nào đến tựa game nhập vai đình đám Diablo III, với cách thiết kế góc nhìn thứ 3 cố định từ trên cao, bên cạnh cách điều khiển nhân vật di chuyển bằng chuột phải, tung đòn bằng chuột trái và hot key khá quen thuộc.

  • Có thể bạn quan tâm
  1. Web Game truy kich lậu tặng full vcoin 
  2. Truy kich Trung Quốc lậu tặng Vcoin 



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà