Tổng hợp Game bắn súng Online hay nhất tháng 4 năm 2015


  • Hôm nay Game Lậu xin mang đến cho các bạn một bộ sưu tập Game bắn súng Online đang thịnh hành nhất hiện nay, liệu bạn đã chơi bao nhiêu trò trong bộ sưu tập này. cùng chào đón và sẵn sàng cày cuốc nhé.
  1. Cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường Game hiện nay đó chính là CSO - Háp lai Onine Việt Nam, phiên bản mới được Việt hóa và nhận được lượng người chơi cực kỳ đông đảo hiện nay, CSO hứa hẹn sẽ là một tượng đài mới trong thể loại Game bắn súng hiện nay.





  • Chắc hẳn ai cũng muốn tìm lại phong đọ và cảm giác bắn súng ngày nào phải không. Hãy chơi và cảm nhận bằng cách    CLICK VÀO ĐÂY LÀ CÓ.

    2. 

   Cái tên thứ 2 mà Game Lậu muốn nhắc đến là cái tên đình đám không kém là Truy kich. Được chơi dưới dạng Webgame nên các bạn cứ thoải mái mà không lo giật lag hay bị diss ra ngoài nhé. Đồ họa lẫn lối chơi nhân vật đa dạng nên Truy kich nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ Game thủ.






3. A.V.A có bối cảnh là cuộc chiến giả tưởng giữa EU và NRF. Gameplay của game khá giống với các tựa game FPS online khác, vũ khí có thể mua được thông qua hệ thống cửa hàng và tiền tệ có sẵn trong game. Trong cửa hàng của game, bạn có thể mua được vũ khí, phụ kiện, áo giáp, mũ bảo hiểm, điểm nâng cấp kĩ năng. Và tất cả những món đồ đó sẽ có thước đo về độ bền sau mỗi lần được người chơi sử dụng trong game.






Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà