Stt buồn về tình yêu | những câu status tâm trạng yêu đơn phương Facebook

Stt buồn về tình yêu | những câu status tâm trạng yêu đơn phương Facebook. Trong cuộc sống đôi khi ta gặp những chuyện buồn mà không biết giải quyết, ta cần những lời khuyên hữu ích. Sau đây là những stt buồn và tâm trạng về tình yêu và cuộc sống được chúng tôi sưu tầm, hãy đọc và cảm nhận xem bạn đang nằm trong câu chuyện nào trong những câu nói sau đây.

STT buồn và tâm trạng
Lớn lên sao thấy mất đi nhiều điều tốt đẹp quá..
- Mất đi sự hồn nhiên
- Mất đi sự tin tưởng
- Thấy nhiều điều không đẹp của cuộc sống
- Thấy mệt mỏi trong từng ngày trôi qua..
..và cảm thấy quá bé nhỏ trong cuộc đời mênh mông này !!..
- Giá cứ bé mãi sẽ tốt hơn biết chừng nào!
====
====
Buồn...Vẫn cười
Cô đơn...Vẫn cười
Mệt mỏi...Cũng cười
Đôi lúc muốn khóc.
Nhưng...
Mãi chẳng thấy nước mắt trào ra, để rồi bất giác
nở nụ cười.
Cuộc sống nhiều lúc cần phải thế.
Càng buồn...
Lại….Càng cười
Cười...để tạo cho mình 1 niềm tin dù giả tạo và
cứ thế tiếp tục Tồn Tại !
====

====
- Nhiều người nhìn và đánh giá tôi.
- Bảo tôi thế này,thế nọ .
- Ừ!
- Tôi chỉ cười nhạt cho qua thôi.
- Vì họ khác tôi.
- Vì họ hạnh phúc hơn tôi và họ được yêu thương hơn tôi.
- Tôi chẳng cần ai hết .
- Và có thể chẳng ai cần tôi
- Khôg đủ đẹp để ai cũng phải yêu.
- Khôg đủ cao để nổi bật giữa mọi người.
- Khôg đủ ngọt ngào để làm xiêu lòng ngườj khác.
- Nhưng đủ tự tin là chính mình.
====

 THỜI GIAN
- Chậm: Khi bạn đang chờ đợi
- Nhanh: Khi bạn đang sợ hãi
- Dài: Khi bạn đang buồn
- Ngắn: Khi bạn đang hạnh phúc..

* Đôi khi, thời gian chỉ được xác định bằng chính cảm xúc của bạn...
- Chứ không phải bằng cái đồng hồ !
====

.. Đừng:
- Bao giờ bỏ mặc
- Khi còn muốn quan tâm..
- Vì...
- Trái đất thì tròn
- Mà thời gian thì lại thẳng
- Chỉ cần quay lưng
- Là đã có thể mất nhau mãi mãi
--> Đôi khi...
- Người mà bạn từ bỏ hôm nay
- Lại là người hôm sau bạn muốn tìm nhất...!
====

====
Làm trò vui để người khác cười
... Để rồi không thể tự làm trò cho bản thân mình vui

Khuyên người khác để giúp người ta tự tin hơn
... Để rồi mình không thể tự an ủi bản thân

Bên cạnh người khác những lúc người ta cần..

...Để rồi chỉ có một mình những lúc cô đơn đến đơn độc...
STT buồn về tình yêu
Con trai à….
Đối với người con gái mà bạn yêu
- Bạn có thể để cô ấy khóc.
- Khiến cô ấy tủi thân.
- Làm cô cô ấy buồn.
- Nhưng đừng bao giờ để cô ấy im lặng.
Bởi vì ….
Im lặng là nỗi đau sâu sắc nhất, Là tiếng khóc đau thương nhất của người con gái
Bạn hãy biết rằng….
Cho dù có tâm sự hay không ,Cô ấy đều muốn kể với bạn mọi thứ….....
====
Đôi khi online chỉ là để:
- Nói chuyện với một người duy nhất
- Để kiểm tra xem người ta có để lại tin nhắn cho mình ko
- Để chờ đợi ai đó online.
- Để viết một dòng stt mà không ai hiểu...
====

====
Tình yêu : Cũng giống như đôi giày vậy
- Chiếc đẹp thì ko đi vừa
- Chiếc vừa thì ko đẹp nhất
- Hãy chọn cho mình đôi vừa chân & hợp với bạn
- Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà ko vừa chân
- Vì … chân bạn sẽ đau & ko thoải mái Yêu hoàn hảo 1 ng chứ đừng tìm 1 ng hoàn hảo để yêu :')
====
Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu.
Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng
====
Yêu đúng người vào đúng thời điểm là một may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là muôn đời nuối tiếc....
====
====
-:- Yêu mà k dám nój
££-> Hèn
-:- Yêu mà k bjết thể hjện
££-> Ngốc
-:- Yêu mà k gjữ đk ny
££-> Ngu
-:- K yêu mà nój rằg yêu
££-> Khốn nạn...
====
Tình yêu ko có đúng sai, chỉ có yêu và hết yêu…
Bản thân: có thể yêu 1 lúc 2 người, nhưng tuyệt đối ko bao giờ yêu 1 người 2 lần
STT buồn về cuộc sống
Cuộc sống này :
• Có những nỗi đau chẳng thể gọi thành tên
• Có những điều mà lý trí chẳng giải thích nổi
• Và trái tim thì cứ tự ý quyết định
• Vì thế mà. . .
• Hãy cứ yêu thương. . .
• Hãy cứ ước mơ . . .
• Hãy cứ là chính bản thân mình . . .
• Hãy buông tay khi không thể níu giữ. . .
• Hãy cứ khóc đi. . .
. . . nếu như sức chịu đựng vượt qua giới hạn của bản thân.!
. . . và. . .
• Ngủ một giấc thật dài thật sâu. . .
. . . để những nỗi sẽ trôi vào quên lãng. . .
• Hãy học cách mỉm cười và. . .
• Quay trở về với chính mình của ngày xưa :
• Tươi vui
• Hồn nhiên
• Vô tư
• Và đầy sức sống của một cô bé nghịch ngợm nhé, được không?
====
====
Có phải dạo này mình quá khác rồi không?
- Lạc lõng trong cuộc sống
- Lạc lối trên con đường mình đang đi
- Có lẽ cái cảm giác cô đơn nhất không phải là khi ở 1 mình.
- Mà là khi ở giữa rất nhiều người...
...Nhưng lại cảm thấy chẳng ai có thể hiểu mình...:")
====
Buồn!!
Cảm thấy mình thật yếu đuối và bất lực...
Nhiều lần từng nghĩ...
Hay là buông xuôi tất cả mọi thứ cho bớt đau...
Nhưng....
Lí trí không thắng nổi trái tim.
Đành ngậm ngùi chịu đựng một mình... Đâu ai hiểu.
====
====
LỜI KHUYÊN CỦA BỐ.
Bố viết 4 dòng:
"BỐ"
"MẸ"
"VỢ"
"CON của con"
Rồi bảo.... Con hãy gạch đi 3 dòng và để lại 1 dòng là người quan trọng nhất với con!!!
-Tôi: tất cả đều quan trọng với con!! Con không thể??
-Bố mỉm cười: Con sai rồi...
Bố lần lượt gạch đi "bố" rồi"mẹ" và "con của con". Và để lại mỗi "vợ".
-Tôi: ơ......!!
-Bố: Con à! Bố mẹ rồi sẽ già và sẽ bỏ con đi.
Con của con rồi cũng sẽ theo hạnh phúc riêng rồi bỏ con mà đi...chỉ có vợ của con sẽ bên con trọn đời.
SƯỚNG VUI HAY BỆNH TẬT... NƯỚC MẮT HAY NỤ CƯỜI... GIÀU SANG HAY NGHÈO HÈN...
HÃY CHỌN VÀ TRÂN TRỌNG NGƯỜI DUY NHẤT BỐ KHÔNG GẠCH TÊN CON NHÉ...!!!
====
Muốn!
- Được vui vẻ mãi mà không lo nghĩ.
Muốn!
- Vô tư hồn nhiên như một đứa trẻ chẳng phải gồng mình lo mưu sinh cuộc sống.
Đôi khi chỉ muốn!
- Màn đêm tồn tại mãi để không phải cười 1 cách giả tạo,che dấu cảm xúc và quên đi qua khứ không vui...
Muốn... Được ai đó yêu và yêu ai đó thật hạnh phúc dù chỉ 1 lần...
Nhưng...
Nó quá xa so với bàn tay nhỏ bé vốn đã không thể giữ được những gì thuộc về mình....
Từ khóa tìm kiếm :

stt buồn về tình yêu
stt buồn chán
stt buồn tình yêu
stt buồn nhất
stt buồn về đêm
stt buồn chán
stt buồn về tình yêu facebook
stt buồn nhất
những câu stt buồn về tình yêu
stt buồn cười
stt buồn về tình bạn
stt buon
stt buồn chán nản
stt buồn chán đời
stt buồn chán facebook
status buồn về cuộc sống
những câu stt buồn
stt buồn về tình yêu
những câu stt buồn nhất
stt buồn nhất quả đất
by: Đạt con


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà