Hướng Dẫn Mẹo chặn lời mời chơi Pirate King khó chịu trên Facebook thời điểm hiện tại

Muốn chặn những lời mời đáng ra không nên xuất hiện này chỉ qua một vài thao tác đơn giản được Facebook tích hợp sẵn mà nhiều người dùng vẫn chưa biết.

Không chỉ là một mạng xã hội ảo rộng lớn nhất cho phép người dùng giao tiếp, chia sẻ cảm xúc với nhau, đi kèm với đó, Facebook còn cung cấp chúng ta những dịch vụ, ứng dụng, game chạy trực tiếp khá hữu dụng. Nhưng cũng vì thế mà không ít người dùng cảm thấy bị làm phiền quá nhiều hằng ngày khi liên tục nhận những lời mời gọi sử dụng ứng dụng của bên thứ ba.Và điển hình gần đây nhất là lời mời từ tựa game Pirate Kings (Tạm dịch: Vua Hải tặc).


Chưa rõ tựa game này thú vị như thế nào không ít người dùng đang cảm thấy cực kỳ phiền phức khi mình không muốn chơi nhưng luôn lại những thông báo không đáng có liên tục hằng ngày. Trong bài viết này, InfoGame sẽ hướng  dẫn cho các bạn một mẹo nhỏ chặn những lời mời đáng ra không nên xuất hiện này chỉ qua một vài thao tác đơn giản được Facebook tích hợp sẵn mà nhiều người dùng vẫn chưa biết.

Bước 1: Vào phần thiết lập Facebook

Bước 2: Chọn mục Chặn / Quản lý chặn
Bước 3: Khi truy cập vào mục này, bạn chỉ cần kéo xuống sẽ để ý thấy ngay được dòng "Chặn lời mời sử dụng ứng dụng" với phần mô tả phía dưới khá đầy đủ. 

Hoặc còn một cách khác hiệu quả hơn rất nhiều, ví dụ cụ thể như trò chơi Pirate Kings gần đây đang là ứng dụng nóng và bạn liên tục nhận được những lời mời gọi rất khó chịu từ hàng trăm bạn bè khác nhau, để chặn tất cả cùng một lúc, thay vì nhập tên người dùng vào phần "Chặn lời mời sử dụng ứng dụng" như ở trên. Tại cùng mục chặn này, bạn đọc tiếp tục lăn chuột xuống phần "Chặn ứng dụng", nhập tên ứng dụng cụ thể vào (Ở đây là Pirate King) và nhấn đồng ý. Ưu điểm của nó là sẽ chặn hết tất cả lời mời của bạn bè về tựa game này, song họ vẫn có thể mời bạn dùng game khác, nhưng nó vẫn rất hiệu quả trong thời gian gần đây đấy chứ nhỉ.
Thank vì đã xem bài viết của chúng tôi. thân ái- kính chào!
  1. Chơi Pokiwar Trung Quốc Tặng Full Xu Khủng
  2. Vua Hải Tặc Lậu Nước Ngoài Free Full Vàng Mới Nhất 2015




Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà