Hướng dẫn cài đặt CF - Đột kích offline

Ở bài trước mình đã giới thiệu đến các bạn tải đột kích offline mới nhất 2015 nếu bạn nào chưa tải thì tải về trước đi nhé, ở bài này mình sẽ "hướng dẫn cài đặt đột kích offline 2015" cho những bạn nào không dành về máy tính có thể tải và cài đặt một cách dễ dàng.

Bạn nào chưa có bộ cài cf 2015 thì vui lòng tải tại đây: CF offline 2015

Hình ảnh trong game cf offline





Những lưu ý nhỏ trong cài đặt:
  • Các bạn nên tải các file và để ở trong một thư mực để tiện cho việc nối file nhé.
  • Nên tắt hết chương trình diệt virut cho chắc ăn khỏi sợ xóa nhầm file (Game không có virut nhưng như thế cho chắc)
  • Sử dụng phần mềm giải nén winrar mới nhất nhé, phiên bản winrar của HộiGame là phiên bản mới nhất đấy
  • Có thể sử dụng thêm IDM để hỗ trợ download tốc độ cao.
  • Mọi thứ mình đã nói hết trong Vlog rồi các bạn chịu khó coi kỹ clip nhé. Bây giờ mình chỉ nhận những thông tin về link tải game chứ không hỗ trợ thêm về phần chơi game nữa nha, mọi thứ các bạn hãy cố gắng tìm hiểu mình không thể giúp đỡ gì hơn.

Mã Cheat Đột Kích Offline:

20-9-2013/csfired~cheat@/bichan love


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà