Gunny Lậu mới ra mắt 2015 phiên bản khủng

Gunny Lậu, chơi gunny miễn phí không cần nạp card cực chất lượng bạn có muốn thử hay không? Đây là phiên bản gunny mới nhất 2015
Nói về trò game huyền thoại này chắc chắn ai ai cũng biết đến rồi đúng không nhỉ? Mình cũng là một trong số tín đồ yêu thích gunny và cũng đã chơi gunny trong một thời gian khá lâu rồi. Hôm nay mình xin giới thiệu đến toàn thể mọi người một phiên bản cực tốt được hỗ trợ gần như là full toàn bộ cho bạn có thể trải nghiệm tốt nhất.
gunny lau

Nhưng một gunny như thế nào mới là một server tốt?

Một server gunny lậu phải đủ những yêu cầu đủ 3 điều sau thì mới được coi là một server chất lượng:
  • Máy chủ phải mạnh: đây là điều mà khá nhiều người lăn tăn nhất hiện nay. Nếu không có máy chủ mạnh thì bạn rất khó để có thể bắn chuẩn được vì trong game yêu cầu người chơi cần phải thật nhanh tay để căn lực bắn của bản thân
  • Không có chức năng Donate: đây là điều mà khá nhiều server gunny lậu ở Việt Nam mắc phải. Một phiên bản mà có chức năng donate thì thực sự không thể nào có thể chơi được vì tính công bằng trong game không hề có. Những máy chủ của gunny trung quốc làm cực tốt vấn đề này.
  • Luôn cập nhật những event: Nếu bạn chơi một server và đội ngũ Admin không cập nhật sự kiện thì liệu bạn có chán hay không? Chắc chắn 100% game thủ sẽ cảm thấy như mình đang ở một địa ngục vậy? Không có tính cạnh tranh tất cả mọi thứ đều phải cày cuốc vất vả.
Cùng vào lấy link và chiến đấu nào tất cả mọi người (Click)
game 7k7k


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà