Góc Lag Là Gì ? Góc Lag Trong CSO

  • Góc lag: thuật ngữ góc lag ám chỉ bug về đồ họa và "độ cứng" của các vật thể 3D được nhà sản xuất làm ăn cẩu thả để rồi bị khai thác cho tư lợi.

  Map dễ thấy bugger góc lag tàu chở hàng....
+Vị trí: Tàu chở hàng có 4 vị trí góc lag có hại,1 vô hại
-Góc lag có hại: chính là "đường cống của hai bên" và thùng. Cả hai bên đều có nên tính là 4......đối với cống,áp sát vách sắt chỗ chui lên,bật dao và tiến từ từ...chỉ cần 1 quả bom làm lag màn hình => xuyên vào trong ngay.Thùng thì hy hữu,chỉ khi đang nhảy bị ăn bom còn cỡ vài giọt (hoặc tử ẹo) may ra bay vào thùng....
-Góc lag vô hại: đáy tàu chở hàng >.<! chả biết vì sao mà rơi vào đó.....nhưng vị trí ấy nếu ko có hack xuyên tường thì cực ngu do..."chả bắn được ai trừ mấy thằng gà lòi đầu qua cống".
-Góc lag ngu: lưới sắt chỗ leo lên cống....1 quả bom là bay xuyên qua lưới sắt => lọt biển chết và có hình đầu lâu =)) còn ko thì tệ hơn,lọt 1/2 để thằng bên kia nó bắn mà trong này "em chỉ biết câm nín nghe anh bắn" =))






  • Cách phát hiện góc lag (dùng chung tất cả các map)

     -Dùng mắt: Dùng goc lag có hai loại,pro góc lag và noob tập tàng lag =))...với Noob,bọn này cực ngu....khi vào góc lag nó đứng sát vách mà bắn => lòi cả cây súng ra...cứ thấy thì kich ngay.Còn với pro góc lag....khi chết theo phản xạ thì mắt nhân vật sẽ có 80% hướng về vị trí đối thủ,nếu bạn thấy mặt mình dính vào 1 vách tường...1 khoản không vô định và CHẮC CHẮN CHẲNG CÓ AI QUA LẠI thì hãy ghim bụng cái tên đó.....kêu anh em chú ý,khi có số đông ủng hộ sẽ kich dễ hơn...Với những ai thích chơi fairplay ko chấp nhận team bồ có 1 thằng tận dụng góc lag..=> nếu bạn thấy thằng kia cứ ngồi bật dao chém chém cái bức sát vô tri chỗ cống thì hãy đừng ngần ngại kich nó.....nó là thằng dùng góc lag và nó đang chớ 1 vụ nổ bom gần đó để giật màn hình vào góc.


    -Dùng Kinh nghiệm cách này chỉ dùng cho những ai bắn thạo CF biết cách nhìn thực lực đối phương và có uy tín với team....thường xuyên bật tab kiểm tra sĩ số kill-death...bạn sẽ phát giác nếu có 1 thằng nào đó "beyond godlike" khi mà kill 50 chết 0 hay chỉ 1-2 mạng.Ngoài ra....nếu bị giết "Tức tưởi" mắt mở to nhìn vào vách cộng hai yếu tố đó lại bạn hoàn toàn có thể kết luận caí thằng "Beyond godlike" ấy là 1 cheater...Có thể tự tay mình test nếu gặp thằng ấy...nếu nó thật sự pro sẽ hạ bạn trong 1-2 phát để có cái sĩ số kill 50 chết 1-7 mạng,còn ngược lại...thẳng tay kick vì dân góc lag ra ngoài bắn phản ứng cực kì gà =)),tụi nó toàn dùng góc lag che lấy quái đâu ra kinh nghiệm chứ.




Cách chống

Chống góc lag cần sự giúp đỡ của team...hãy nhắn team là "mỗi khi ra trận ném 1 quả bom" vào vị trí mình nghi vấn,góc lag nhưng HP vẫn là 100...do đó thằng núp góc lag sẽ ko chịu nổi quá 3 trái đâu.Có thể dùng súng máy xả vào nhưng hao đạn và hư súng.
 
PS: Vì sao tui bảo pro sẽ hạ gamer bằng 1-2 phát là vì mỗi khẩu súng giới hạn đạn TB mà tính 1 tay súng khá chỉ bắn cỡ 10 viên là 1 mạng và với tình trạng deathmath như các Map này thì chuyện 1 mạng kill 8 là khá hay hay ít thấy,vì vậy một thằng đã có sĩ số kill/death 50/7 thì ko bao vờ có chuyện xả ầm ầm đạn cho 1 mạng....tính số đạn, cách bắn và thực lực đối phương để biết ai pro thật sự ai cheater là cách của người có kinh nhiệm.



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà