Game online bắn súng hay nhất hiện nay


    Vào ngày 05/02/2015, game online bắn súng góc nhìn thứ 3 Eternal City 3 đã mở cửa open beta tại thị trường Hàn Quốc. Những game thủ thích đề tài thảm họa zombie này có thể đăng ký tài khoản cũng như tham khảo thêm tại trang chủ: http://www.eternalcity3.co.kr/

    Eternal City 3 có bối cảnh vô cùng chân thật tại thành phố Seoul - thủ đô của Hàn Quốc bị nhiễm đại dịch khiến dân số giảm sút khủng khiếp và xuất hiện rất đông đảo bè lũ Zombie "chạy quanh" chỉ trực "ăn não" mọi người.

Game bắn Zombie Eternal City 3 chuẩn bị mở cửa ngày 5/2

Nhiệm vụ của game thủ là tìm cách sống sót trong thế giới đầy nguy hiểm này, tuy nhiên để làm được việc này thì chúng ta phải đoàn kết lại với nhau và hạ gục các đàn zombie.

Game bắn Zombie Eternal City 3 chuẩn bị mở cửa ngày 5/2
    
      Được xây dựng bởi công nghệ mới toanh do NSX tự phát triển mang tên Bulldozer 3, Eternal City 3 có nền tảng đồ họa tuyệt đẹp với các chi tiết được thiết kế vô cùng chân thực có thể gây ấn tượng mạnh cho game thủ tham gia.

Dead Island Epidemic

      Cách đây không lâu, game online Zombie hấp dẫn Dead Island Epidemic mới mở cửa miễn phí một cách rộng rãi thông qua nền tảng phân phối Steam. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể thể dễ dàng đăng ký tài khoản, download để trải nghiệm game một cách miễn phí tại trang chủ http://www.deadislandepidemic.com/ hoặc http://store.steampowered.com/app/222900/.

      Hiện tại, đang có một bộ phận đông đảo game thủ Việt Nam chinh chiến trong thế giới ảo của Dead Island Epidemic. Đây là điều dễ hiểu bởi trò chơi này thực sự có chất lượng rất tốt và hơn nữa còn kinh doanh dưới dạng miễn phí giờ chơi, rất dễ tham gia.

Dead Island Epidemic - Game Zombie hút hồn game thủ Việt

      Theo chia sẻ của nhiều game thủ Việt Nam tham gia vào Dead Island Epidemic thì trò chơi này đã thay đổi cơ chế chiến đấu, không còn thuần MOBA như dự kiến ban đầu của NSX nữa mà đem đến các cơ chế khác đầy tính giải trí: "PVE: party gồm 4 người làm các nhiệm vụ tiêu diệt Zombie. PVP: 3 team mỗi team 4 người chơi cướp cờ thu thập tài nguyên khá vui".

Dead Island Epidemic - Game Zombie hút hồn game thủ Việt
     
      Được biết tựa game này tuy phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi song game thủ không cần phải lo lắng về vấn đề "pay to win" - trả tiền thì sẽ thắng: "Đâu cần phải nạp tiền, cày cũng ra được blueprint weapon xịn mà, character cũng có thể mua bằng char point kiếm được trong game".

Hounds: The Last Hope

     Như vậy là game online bắn súng ấn tượng Hounds (tên đầy đủ là Hounds: The Last Hope) đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta phiên bản tiếng Anh. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Việt yêu thích thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 mang phong cách hành động đã tay.

Game bắn zombie Hounds: The Last Hope chính thức mở cửa
    
     Phong cách chiến đấu của Hounds vẫn đậm chất hành động bởi màn bắn súng rất đã tay bởi lượng zombie xuất hiện rất đông đảo. Ngoài ra gamer còn được trải nghiệm cảm giác chặt chém hay đặc biệt là chiêu dùng khiên "đè" quái xuống và "xử" chúng - hết sức ấn tượng, hiếm có trong bất kỳ game bắn súng kinh dị online nào.

    Mặc dù mang danh là game bắn súng nhưng Hounds lại có lối chơi kết hợp đậm chất nhập vai với class nhân vật đặc trưng và nhiều skill hỗ trợ (hiện tại có 4 class với bảng skill riêng biệt), tạo cảm giác rất thú vị.

Game bắn zombie Hounds: The Last Hope chính thức mở cửa
   
      Trong game, nhiệm vụ của người chơi là vào vai những chiến binh để cùng phối hợp vượt qua đội quân zombie đông đảo, game có chế độ Co-op đề cao khả năng phối hợp nhóm trong từng room chơi khác nhau. Cả chế độ PvE và PvP của Hounds đều được chăm chút rất tỉ mỉ.

Human Element

     Mới đây game online sinh tồn vô cùng độc đáo Human Element đã giới thiệu một đoạn trailer gameplay ngắn với phong cách hành động hết sức ấn tượng. Trong Human Element, người chơi sẽ được đặt vào bối cảnh sau một thảm họa chưa rõ nguyên nhân. Với gameplay mang đậm dấu ấn của một tựa game thế giới mở, game thủ sẽ phải cố gắng hết sức để sống sót bằng kỹ năng cũng như những món vũ khi mình sở hữu.

Human Element - Game sinh tồn mới khoe gameplay hành động thú vị
   
     Human Element đã phát triển một tính năng rất thú vị là tích hợp với Google Maps sẽ cho phép người chơi có thể thu thập các nguồn cung cấp, ví dụ như khi đang ở gần một cửa hàng thuốc trong cuộc sống thực.
Trang chủ: http://www.humanelementgame.com/.

Fortnite

     Theo thông báo mới nhất từ NPH thì game online bắn súng góc nhìn thứ 3 Fortnite đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test kéo dài tới ngày 19/12 tới. Trò chơi sẽ được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi, hiện tại những game thủ quan tâm có thể đăng ký tài khoản và tham gia tại trang chủ: https://www.fortnite.com/.

Top game online nổi bật tháng 12 (Phần 2)

       Game thủ sẽ bắt đầu một buổi sáng đẹp trời một cách rất vội vàng, chạy quanh và dọn đẹp khu phố. Bạn có thể là một chú lao công cần cù thu gom các kiểu thùng, sắt vụng, mãnh vỡ hay trở thành một "kẻ hủy diệt", đánh sập một tòa nhà chỉ để lấy một cái cửa sắt mà bạn cần. Bất kỳ một vật dụng từ thùng rác, nắp cống hãy những miếng gỗ, bê tông, sắt vụng trên đường đều có thể đưa vào sử dụng. Và bạn sử dụng chúng để làm gì?

Fortnite - Game Zombie đặc sắc mở cửa thử nghiệm

      Bạn sẽ phải xây dựng một pháo đài riêng của mình và hãy luôn để mắt đến đồng hồ. Bởi vì đêm xuống, khi mặt trăng ló dạng cũng là lúc người chơi chỉ có thể ngồi đó cầu nguyện rằng pháo đài của mình đủ kiên cố để chống lại những sinh vật tinh quái, những con Zombie, Undead chui ra từ khắp mọi nơi với mục tiêu như mọi khi vẫn chỉ là "xin bạn tí huyết". Chúng chỉ chịu để yên khi bình minh đã ló dạng và bạn lại bắt đầu một ngày mới, dọn dẹp, phá dỡ, sữa chữa, lắp ráp và... cầu nguyện.
  • Có thể bạn quan tâm
  1. Web game truy kich tặng full Vcoin
  2. Truy kich Trung quốc lậu tặng full Vcoin


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà