Pokiwar lậu Việt Nam Hóa 100% Free All mới ra mắt 2015

Trên diễn đàn Trang Chủ có rất nhiều bạn đặt vấn đề là tại sao chưa thấy xuất hiện phiên bản Pokiwar lậu phiên bản Việt Nam hóa. Đại đa số các bạn đều mong muốn điều này bởi vì trở ngại ngôn ngữ khi phải chơi phiên bản của Trung Quốc là rất nhiều, gần như chúng ta chơi game phải mò từng li từng tí, từng câu từng chữ một.



 Đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của các bạn ngày hôm nay mình đã bỏ một thời gian lớn để dò la trên các diễn đàn lớn, cũng như thăm dò thông tin từ các trang cung cấp game uy tín... để xác nhận việc sắp ra mắt của phiên bản Pokiwar Việt Nam Hóa 100%. Và bài viết này chính là để khẳng định thông tin đó là tin lá cải bên lề nhằm mục đích không lành mạnh. Hiện tại chưa có một NPH game nào cho ra mắt bản Việt Hóa của Pokiwar lậu.

Có thể các bạn đã nhận được thông tin sai lệch ở đâu đó, tựa game này khá là hấp dẫn ở thị trường Trung Quốc nhưng lại còn khá mới mẻ với cộng đồng Game thủ trong nước nên mình mong rằng các bạn hãy chịu khó khắc phục việc trở ngại ngôn ngữ một thời gian ngắn nữa với POKIWAR TRUNG QUỐC. Ngay khi bản Việt Hóa được phát hành mình sẽ giới thiệu tới các bạn trong thời gian sớm nhất. Các bạn có thể đăng kí nhận mail tại tapchoigame.com để được thông báo sớm nhất.
Có thể bạn quan tâm.


  1. Bang bang lậu Trung Quốc free full xu
  2. Chơi Bang Bang lậu Trung Quốc full xu mới nhất

Xin chân thành cảm ơn các bạn.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà