Lời chào của một số vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại

Bạn đang chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn đã một Pro... đã bao giờ bạn tự hỏi các vị tướng trong Liên Minh nói gì với bạn khi chúng được Pic chưa. Game lậu sẽ thống kê lại lời chào của chúng, cùng trải nghiệm nha.


           Lời chào của một số vị tướng trong
                    Liên Minh Huyền Thoại



Quỷ Kiếm Darkin Aatrox:
This battle will be my masterpiece. – Trận chiến này sẽ là kiệt tác của tôi.
Hồ ly chín đuôi Ahri:
Don’t you trust me? – Không tin em sao?
Nắm đấm bóng đêm Akali:
As balance dictates – Như một mệnh lệnh cân bằng.
Quái vật đầu bò Alister:
Nothing can hold me back! – Không gì có thể giữ tôi lại.
Xác ướp u sầu Amumu:
I thought you’d never pick me. – Tôi nghĩ ngài sẽ không bao giờ chọn tôi.
Phượng hoàng băng Anivia:
On my wings. – Trên đôi cánh của tôi.
Đứa trẻ bóng tối Annie:
You wanna play too? It’ll be fun! – Bạn muốn được chơi quá. Điều đó sẽ thật vui vẻ!
Cung băng Ashe:
All the world on one arrow. – Cả thể giới trong một mũi tên.
Người máy hơi nước Blitzcrank:
Fired up and ready to serve. – Bắn câu để sãn sàng phục vụ.
Thần lửa Brand:
Ready to set the world on fire! Heheheh… – Sẵn sàng thiêu đốt cả thế giới bằng lửa! He he…
Cảnh sát trưởng Caitlyn:
I’m on the case. – Tôi đang trong một vụ án.
Xà nữ Cassiopeia:
Don’t you find me… beautiful? – Ngài không thấy tôi đẹp ?
Quái vật hư không Cho’Gath:
You’d wish the world you know to end! Yeeeesssss… – Bạn sẽ ước thế giới mà bạn biết kết thúc! Đúng…
Phi công quả cảm Corki:
I’m up to snuff, and gots me an ace machine! – Tôi hít thật nhiều thuốc, biến tôi trở thành một cố máy quét sạch!
Đại tướng Noxus Darius:
They will regret opposing me! – Họ sẽ phải hối tiếc với tôi!
Vầng trăng ai oán Diana:
A new moon is rising. – Một vầng trăng mới đang hình thành.
Cuồng nhân xứ Zaun Dr.Mundo:
Mundo! Thế giới (Tiếng Tây Ban nha)
Đao phủ Kiêu hùng Draven:
Welcome to the League of Draven. – Chào mừng đến với liên minh của Draven.
Nữ hoàng nhện Elise:
Only the spider is safe in her web. – Chỉ có nhện là an toàn trọng mạng nhện của mình.
Ma nữ sát nhân Evelynn:
The night is my veil… – Màn đêm là tấm mành che phủ của tôi…
Nhà thám hiểm Ezreal:
Time for a true display of skill! – Cần thời gian để hiển thị một kĩ năng thực sự!
Sứ giả địa ngục Fiddlesticks:
Your bidding, master! – Cuộc đấu giá của ngài, thưa ông chủ!
Nữ kiếm sư Fiora:
I long for a worthy opponent. – Tôi khao khát một đối thủ xứng đáng.
Chú cá tinh nghịch Fizz:
Let me at ‘em! – Hãy để tôi ở ‘m’!
Ma dơi Galio:
A guardian is always prepared. – Người bảo hộ luôn sẵn sàng!
Hiểm họa vùng Sailwater Gangplank:
Prepare to be boarded! – Chuẩn bị để được lên!
Sức mạnh của Demacia Garen:
To the Fields of Justice! – Sức mạnh đến từ tư pháp!
Gã bợm rượu Gragas:
If you’re buying, I’m in! – Nếu ngài mua, có tôi!
Kẻ ngoài vòng pháp luật Graves:
Dead man walkin’! – Người chết đi bộ!
Bóng ma chiến tranh Hecarim:
Behold the might of the Shadow Isles. – Kìa, sức mạnh của Shadow Isles.
Nhà phát minh lỗi lạc Heimerdinger:
Indeed, a wise choice. – Thật vậy, một sự lựa chọn khôn ngoan.
Ý chí của lưỡi kiếm Irelia:
My blade is at your service! – Lưỡi kiếm của tôi là dịch vụ của ngài!
Biểu tượng của Demacia Jarvan IV:
By my will, this shall be finished – Với ý chí của tôi, việc này phải được hoàn thành!
Bậc thầy vũ khí Jax:
Let’s do this! – Chúng ta hãy làm việc này!
Người bảo hộ mai sau Jayce:
I fight for a brighter tomorrow! – Tôi chiến đấu vì một ngày mai tươi sáng hơn!
Khẩu pháo nổi loạn Jinx:
Rules are made to be broken… like buildings! Or people! – Nguyên tắc là phá hủy công trình! Hoặc giết người!
Kẻ được khai sáng Karma:
Always trust your spirit. – Tôi luôn tin tưởng lòng can đảm của bạn.
Tiếng ru tử thần Karthus:
Do you… feel a chill? – Bạn có cảm thấy ớn lạnh?
Lữ khách hư không Kassadin:
The balance of power must be preserved. – Cán cân quyền lực phải được đảm bảo.
Ác kiếm Katarina:
Violence solves everything! – Bạn lực mới giải quyết được mọi vấn đề!
Thiên thần phán quyết Kayle:
Into the fray! – Vào cuộc cạnh tranh!
Trái tim sấm sét Kennen:
The eyes never lie. – Đôi mắt không bao giờ nói dối.
Sát thủ hư không Kha’Zix:
Change…is good. – Thay đổi … là tốt.
Miệng của vực thẳm Kog’Maw:
Time to feast! Đã đến giờ ăn!
Kẻ lừa đảo Leblanc:
The Black Rose shall bloom once more. Hoa hồng đen sẽ nở thêm một lần nữa.
Thầy tu mù Lee Sin:
Your will, my hands. – Mong muốn của bạn, bàn tay của tôi.
Bình minh rực rỡ Leona:
The dawn has arrived. – Bình minh đã đến.
Temo:
Captain Teemo on duty – Thủ lĩnh Temo trong nhiệm vụ.
Ziggs:
This’ll be a blast! – Điều này sẽ có một vụ nổ.
Vi:
Punch first. Ask questions while punching. – Cú đấm đầu tiên. Đặt câu hỏi khi đấm.


Chân thành cảm ơn, các bạn có thể chơi game free tại: Gamemienphi


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà