Hero Commander tựa game Liên Minh Huyền Thoại & Dota 2 Mini trên nền Web mới ra mắt

 Trên các diễn đàn Game lớn đang xảy ra chiến tranh xung đột giữa Fan LOL và Fan Dota 2, người này nói cái này hơn, người kia nói cái kia tệ... War bao nhiêu ngày tháng mà chả biết phần đúng thuộc về ai, theo mình thì mỗi game có một ưu điểm riêng, ai chơi gì thì chơi, có làm sao đâu mà phải war. Hôm nay, Game lậu xin được giới thiệu với cộng đồng game thủ Hero Commander tựa game Liên Minh Huyền Thoại & Dota 2 Mini trên nền Web mới ra mắt. Kết hợp những tinh túy nhất của 2 ông hoàng Game đi trước và phát hành thử nghiệm trên nền Web. Người chơi sẽ cảm nhận được những thú vị của game này cũng như hiểu hơn về cuộc chiến tranh giữa 2 FanClub là vô nghĩa.



  1. Chơi Pokiwar Trung Quốc Tặng Full Xu Khủng
  2. Vua Hải Tặc Lậu Nước Ngoài Free Full Vàng Mới Nhất 2015



Mặc dù là Web game nhưng Hero Commander có đồ họa khá đẹp mắt, lối chơi đa dạng và quen thuộc, người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để học làm quen. Được kết hợp từ những ưu điểm nên Hero Commander sẽ sớm được cộng đồng game biết đến và hi vong 1 ngày không xa bản chính thức sẽ được phát hành.



 Mình đã test game và thấy khá ổn định tại hầu hết máy tính trên thị trường Việt Nam, các bạn cũng có thể đăng nhập và chơi thử ở link dưới đây.
-----------------------cám ơn các bạn đã ủng hộ----------------




Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà