CSO Zombie 4 hot 2015


  •      Bạn đã từng đam mê săn Zombie trong CF sắm cho mình thật nhiều đồ nào là áo giáp, băng đạn, súng MG như 6 nòng hay RPK nhưng khổ nỗi với những game thủ nghèo hay lấy lý do vui là chính thì đào đâu ra Vcoin mà lên đồ. Nhưng hôm nay Game Lậu xin mang đến bản CSO Zombie hot này, xin đảm bảo mọi tính năng có trong CF thì sẽ còn y nguyên trong bản này không những vậy còn được nâng cấp về hình ảnh đồ họa, súng sát thương cao và dễ dàng săn Zombie.

  • Có thể bạn quan tâm
  1. Bang bang lậu trung quốc free full xu
  2. Chơi Pokiwar trung quốc lậu tặng xu



  •    Khi tham gia chế độ Zombie này hãy nhớ bạn hoặc là Chiến binh hoặc là Zombie. Vì vậy nếu thuộc về phe Chiến binh hãy chiến đấu hết sức mình đẩy lùi bọn Quái vật nhé, và nếu hóa thân thành Zom rồi thì hãy mau thật mau lùng những tên chiến binh mà lây nhiễm cho chúng đến khi không còn tên nào thì coi như đã Win.




  •  Lớp nhân vật Zombie của CSO khá đa dạng nên khi hóa thân thành Zom rồi sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn,. Tùy từng biến thể của Zom mà có những ưu điểm khác nhau, cấp càng cao sẽ càng trâu máu di chuyển càng nhanh và lây nhiễm càng nhanh.




  • Vì vậy shop khá đa dạng về mẫu vật phẩm cho bạn lựa chọn như 6 nòng RPK Shotgun hay phóng lựu mang vào để chiến lại bọn Zombie dữ tợn đó. Hãy nhớ cố gắng mang càng nhiều đồ hữu ích càng tốt, xả hết đạn vào bọn Quái vật đó, di chuyển tránh xa chúng càng nhanh càng tốt và khi cần có thể ''quây'' bọn chúng dễ dàng để kill boss.


  • Chắc hẳn chế độ Zombie này có thể khiến bạn đứng ngồi không yên đúng không. Hãy ghé qua Trang Chủ của CSO để tham khảo thêm nhé.



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà