CSO - CounterStrikeOnline Việt Nam rầm rộ trước ngày ra mắt

Trước thông tin về việc FPT sắp cho ra mắt phiên bản game Counter-Strike Online Việt Nam, tapchoigame.com xin đính chính với các bạn một số thông tin chính thức được cập nhật sáng nay tại NPH game nhằm mục đích mang đến cho độc giả và các gamer những chi tiết cụ thể và xác thực nhất.



Người chơi có thể download tại trang chủ của Counter-Strike Online Việt Nam vào 16h00 ngày 20.03.2015 hiện tại có rất nhiều trang Web đưa thông tin sai lệch về việc có thể download trực tiếp game này không qua trang chủ, những việc đó hoàn toàn nhằm mục đích vụ lợi cá nhân không quan tâm đến cảm nhận của người chơi và thậm chí nếu link chứa viruts sẽ phá hủy máy tính của người chơi.



Mặc dù chưa được ra mắt nhưng hàng trăm Fan Page của Counter-Strike Online Việt Nam đã xuất hiện trên mạng xã hội khiến cho người chơi như lạc giữa mê cung thông tin mà không biết đâu là chính xác, đâu là lừa đảo nữa. IP Fan Page facebook chính thức của Counter-Strike Online Việt Nam tại đây các bạn đã có thể tham gia và đón nhận những tin tức mới nhất.



Rất nhiều bạn đã bị những cá nhân tổ chức đen lừa đảo trước sự kiện tặng Gifcode của Counter-Strike Online Việt Nam, gifcode là món quà của NPH cho game thủ trước ngày ra mắt và tất nhiên số lượng là có hạn, chỉ có một địa chỉ Nhận Gifcode duy nhất nên để tránh bị rủi ro các bạn nên vào đây và đăng kí nhận nhé.

Độ Hot của Counter-Strike 20 năm vẫn không hề bị giảm sút, bằng chứng là sức nóng  tại các diễn dàn game lớn nhưng không phải vì thế mà biến chúng ta thành lợi nhuận cho một số cá nhân vụ lợi, hãy là người chơi, người độc giả thông thái. tapchoigame.com sẽ liên tục cập nhật những thông tin chính xác nhất cho các bạn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

                Chúc Counter-Strike Online Việt Nam sẽ thành công rực rỡ trên thị trường game Việt Nam.




Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà