CSO - Counter-Strike Online Việt Nam những hình ảnh chi tiết và những thông tin sản phẩm mới nhất

Counter-Strike Online Việt Nam viết tắt là CSO đang hoàn tất quá trình sửa soạn chờ ngày ra mắt chính thức 20/03/2015, trước tất cả sự hào hứng và mong mỏi của các bạn game thủ  Game lậu xin được giới thiệu tới quý độc giả CSO - Counter-Strike Online Việt Nam những hình ảnh chi tiết và những thông tin sản phẩm mới nhất.



Dựa theo thiết kế của nước ngoài cùng với sửa đổi bổ sung cho phù hợp, AK 47 ra mắt cộng đồng game với mẫu mã như trên mẫu mã đẹp cùng khắc phục chống rung giảm xóc, hy vọng sẽ mang đến cho người chơi cảm nhận chân thực nhất ngay vào ngày ra mắt.



Những hình ảnh 3D đẹp mắt, cùng những Map mới và cũ đều được sửa đổi tô vẽ thêm góp phần làm nên một phiên bản game CSO Việt Nam dự kiến là hoành tráng, tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Thể loại game này đang rất có tương lai, chỗ đứng trên thị trường game Việt.





Và dưới đây là hình ảnh và một số thông tin đi kèm của CSO Việt Nam






Các bạn đã chuẩn bị tư thế để sắm ngay những em này ngay ngày ra mắt chưa ạ, quá tuyệt vời phải không nào. Game lậu chúc các bạn vui vẻ và sát cánh cùng cộng đồng game chào đón ngày CSO Việt Nam ra mắt chính thức.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà