Tiên Ngạo 2 - Webgame Free 100% mới ra mắt by Kênh PrivateVN

Tiên Ngạo 2 là một webgame free với nhiều chức năng mới và hấp dẫn. Đặc biệt với sự đột phá của game, hỗ trợ người chơi tát cả mọi thứ. Kiếm kim nguyên bảo cực dễ trong ingame.

Nói qua về đồ họa của Tiên Ngạo 2, đây thuộc thể loại webgame chibi đa nền tảng. Tuy nhiên hiện tại chỉ có thể chơi trên PC.

Các chức năng trong game cũng khá giống với nhiều loại webgame hiện nay, tuy nhiên điều đặc biệt tạo nên Tiên Ngạo 2 đó là FREE 100%.

Có tới 5 cách kiếm Kim Nguyên Bảo hoàn toàn miễn phí trong game và tối đa có thể kiếm 100.000 KNB (tương đương vài triệu đồng) trong một ngày. Quá khủng khiếp luôn, đó chính là điều làm Tiên Ngạo 2 trở nên DUY NHẤT và ĐỘC NHẤT.

Tiên Ngạo 2 có 4 lớp nhân vật, gồm 2 nam và 2 nữa, khi vào game cả 4 class này đều sử dụng 1 chức nghiệp, và phân biệt bằng cách lập bang phái, tranh ngôi thành chủ.

Nếu bạn là một tín đồ của GamePrivateVN - Muốn khám phá những webgame FREE đích thực, vậy thì không thể bỏ qua được Tiên Ngạo 2 - Một sản phẩm bởi chính GamePriateVN phát hành.



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà