[Mod Skin LOL] Demoniac Maokai bản mod cho vị tướng đường trên


Chào các bạn, đã lâu mình không viết bài về mod skin lol, bởi thấy có rất nhiều bạn nói về khả năng mất dính virut cũng như khả năng mất nick. Hôm nay mình cũng chỉ cho các bạn một cách chi tiết về cách phát hiện virut trong file đính kèm của mod skin lol, và nếu bạn nào thích mod skin thì có thể kiểm tra rồi mới áp dụng nhé.







>>> [Mod Skin LOL] Tướng Rek'Sai và trang phục Rek'Sai Bất Diệt
Video cách phát hiện virut trong file đính kèm:
Giới thiệu bản mod skin LOL dành cho MaoKai vị tướng đường trên bá đạo, recolor thay đổi màu sắc bên ngoài, hiệu ứng giữ nguyên, đơn giản những chất lượng. Với file cài đặt chỉ một file duy nhất cực ky nhẹ nhàng. Bản Mod Skin LOL này dành cho Maokai nhé! MaoKai thì như các bạn đã biết, con ma cây này cực kỳ bá đạo ở vị trí đi rừng trước đây, và đến với phiên bản mới này, hắn lại trở nên kinh khủng hơn khi đảm nhiệm vị trí đường trên solo top. Nếu bạn yêu thích Maokai, có thể tải bản mod skin lol này, cài đặt đơn giản với vài bước bạn sẽ có ngay một “tân maokai” cực kỳ bá đạo và đẹp mắt. Còn bây giờ, mình sẽ đi vào thông tin chi tiết về bản mod này nhé!

Thông tin chi tiết về hình ảnh và màu sắc của bản Mod Skin LOL – Demoniac Maokai

Như đã nói với bạn rồi, ban Mod Skin LOL này cực nhẹ, chỉ một file duy nhất. Vì sao nó nhẹ như vậy? Là vì nó chỉ thay đổi hình ảnh và màu sắc bên ngoài của Maokai mà thôi, các hiệu ứng của kỹ năng vẫn được giữ nguyên nhé! Các icon của tướng cũng như icon skills hiển thị trên màn hình vẫn giữ nguyên để đảm bảo người chơi không có sự nhầm lẫn khi tham gia giao tranh.

Bản này lấy tông màu chủ đạo là đỏ tím và màu gỗ vàng sậm, mang lại cho người chơi cảm giác rùng rợn hơn khi Maokai lao vào combat. Nếu để màu xanh cho tướng thì nhìn có vẻ hiền hậu hơn đúng không nào? Bạn có thể xem thêm chi tiết về bản mod này trong clip dưới đây. Hi vọng bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với những bộ skin được mod do chúng tôi chia sẻ!
 


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà