Gunny Lậu mới mở cực hot cùng tìm hiểu

Trong rất nhiều phiên bản gunny lậu hiện nay việc chọn một trong những phiên bản khủng để cày cuốc là một trong những việc khó khăn nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phiên bản mới hấp dẫn hỗ trợ game thủ nhưng chọn cho bản thân mình một phiên bản để thưởng thức không hề đơn giản. Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người phiên bản mới cực hot.

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:
Killmark CF hấp dẫn đang được rất nhiều người tải
Gunny azo cực hot hiện nay cùng thưởng thức thử nhé
Bạn đã biết game Gunny rồi đúng không nào? Ddtank chính là một phiên bản hoàn toàn mới của game này, nhưng điểm cực kì khác biệt và nổi bật đó chính là máy chủ này được đặt tại nước ngoài. Trong quá trình chơi game của bạn cũng vẫn sẽ được chơi như ở các sever thông thường khác, nhưng ngôn ngữ trong game là một thứ tiếng khác chứ không phải Việt hóa như Gunny nha.
Ngoài ra chơi game tại Ddtank máy chủ mới, tất cả các tay súng của chúng ta sẽ được nhận những món quà cực kì thú vị. Với 1 tỷ xu miễn phí sẽ là một khoản tiền lớn và là ao ước của mỗi Gunner chung ta.
Việc chơi game gunny lau nước ngoài này sẽ giúp cho người chơi có nhiều cảm giác khá thú vị, bạn sẽ được giao lưu với các tay súng ở Châu Âu, học hỏi được nhiều kinh nghiệm chiến đấu mới từ họ. Ngoài ra việc học hỏi thêm được ngôn ngữ mới cũng được khá nhiều người chơi Việt Nam chúng ta quan tâm.
Chơi game (Click)


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà