Download CGA tính năng chơi game trên mạng Lan ảo

tapchoigame.com xin giới thiệu phần mềm CGA tính năng chơi game trên mạng Lan ảo.

Bạn yêu thích các game offline như AOE 1 2, Dota, Half life.. muốn chơi trên Lan ảo với bạn bè hoặc đơn giản chỉ muốn cọ sát với nhưng đối thủ lạ mặt để nâng cao trình độ. Từ trước tới giờ các bạn vẫn biết đến Garena Plus như một công cụ tốt nhất để kết nối bạn bè.

Mới đây, có thông tin không chính thức về việc khai tử Garena, nếu thật chắc chắn sẽ là mất mát lớn cho cộng đồng game thủ. Dù tin này có thật hay không thì hôm nay mình cũng xin giới thiệu với tất cả các bạn phần mềm CGA hỗ trợ tính năng chơi game trên mạng Lan ảo. Với nhiều ưu điểm vượt trội Garena, CGA giúp người chơi phát hiện Tool game, phá game, đặc biệt là tính năng chống giật, lag. Hơn thế nữa đại hội CGA là nơi để các bạn nâng cao trình độ vì sẽ rất ít gà, tập chơi dám sử dụng phần mềm này.



Được phát hành tại Trung Quốc, bản quyền thuộc về công ty Mai Hoàng online, CGA là phần mềm không thể thiếu dành cho computer của các bạn. Đặc biệt là game thủ AOE.  Đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn free. Dưới đây là link download nhé.

  Tại trang chủ.                                                               Kich vào đây

  Nếu trang chủ không hoạt động các bạn sẽ tải ở       Link dự phòng




Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà