Tổng hợp các sever Gunny lậu hay nhất Việt Nam

Quá quen thuộc khi mình lại nói về tựa game Gunny lậu, hôm nay vẫn như mọi khi mình lại ngồi chia sẻ với các bạn những sever Gunny lậu đã được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt nhất từ khi Gunny bắt đầu bước chân vào Việt Nam.
Và hôm nay mình xin tổng hợp lại các sever Gunny lậu hay nhất Việt Nam trong khoảng thời gian 2 năm qua mà mình cũng đã từng biết hoạc chơi thử qua rồi, những ai gắn bó với Gunny lậu rong khoảng 2 năm qua mình cũng đoán là các bạn cũng biết gần như các sever mà mình sắp nói tới sau đây.
Đầu tiên phải kể tới là các sever Gunny cùi bắp lậu được phát hành cách đây tầm 2 năm gì đó, mình không nhớ rõ nữa nhưng qua chém gió với mấy thằng chơi gunny lậu cũng thì là mang máng như vậy
- Gunny cùi bắp

Tiếp theo là các sever thuộc thể loại Gunny Azo, nghe quá quen tai đúng không, thể loại này khá Hot trong nhiều năm qua rùi, mình chỉ còn giữ một sever thuộc thể loại này thôi vì lâu ngày cũng chả hỏi han gì đến các Web nữa,
- Gunny Azo

Sau đó phải kể tới các sever Gunny lậu của Trung Quốc mà mới nhất là các sever được tung ra trong đầu năm 2015 tới này, các sever Gunny lậu luôn hấp dẫn người chơi bởi đồ họa và các tính năng khuyến mãi trong game là không thể chê vào đâu được, tuy chỉ có một cái là chữ Tàu khó dịch và đọc được.
- Gunny lậu Trung Quốc

Cuối cùng xin gửi tới các Gunner yêu Gunny lậu một sever thuộc thể loại Gun2015 mới ra lò nhé, nhanh tay vào test nào các bạn, năm 2015 này hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều siêu phẩm của Gunny lậu đó, các bạn nhớ ghé thăm tapchoigame.com để nhận được thông tin cũng như các bài viết sever mới của không chỉ Gunny lậu mà còn nhiều game Private khác đang được thinh hành trên thị trường nhé.
- Gun2015


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà