Tải Đột kích lậu nước ngoài tặng full Vcion mới nhất 2015

Hôm nay mặc dù mạng vẫn còn lag, nhưng demon cho các bạn bài Đột Kích lậu chính thức ra mắt máy chủ nước ngoài mới nhất 2015, free full vcoi và GP cùng các súng Vip cực đã. Nếu mạng ok thì các bạn cứ tải và dowload tự nhiên về mà chiến nhé :)
>>>> Download game đột kích lậu việt nam free vcoin mới nhất



Nói đến game Đột Kích, chắc chắn mình cũng không cần phải nói nhiều, đây là một game bắn súng hành động được đánh giá là hay nhất hiện nay. Với một lối chơi có sự kết hợp giữa các đồng đội, và kĩ thuật cá nhân, thì Đột Kích vẫn là một game online hot nhất hiện nay. Nhưng để sở hữu những khẩu súng đẹp mắt, những bộ giáp và trang bị hỗ trợ phù hợp, thì chắc chắn các bạn sẽ phải bỏ ra những khoản tiền nạp card cực lớn. Nhưng với bài mình giới thiệu ở đây thì các bạn không phải xoắn, chỉ sợ mạng ko cho phép mà thôi :D.
Quà Tặng trong game đột kích lậu:
1 tỷ vcoi

1 tỷ GP

Tặng vũ khí M4A1 Vip Infernal

Với việc chơi game tại máy chủ Đột Kích lậu mới nước ngoài này, các bạn sẽ được tham gia vào những cuộc chiến với những sự khác biệt hơn. Những phong cách chơi game mới sẽ được bạn tìm hiểu nhiều hơn, ngoài ra bạn sẽ được thoải mái sử dụng các loại vũ khí, trang bị từ những quà tặng của ban tổ chức. Cùng với đó bạn sẽ được thoải mái sử dụng các khẩu súng trong Shop game của Đột Kích lậu.



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà