Sever Gunny lậu Việt Nam tặng full xu mới nhất 2015

Đang loay hoay trên mạng thì mấy Gunner cùng chơi một thời gian trước đây tại một sever Gunny lậu của Trung Quốc thông bào là mới có một sever Gunny lậu của Việt Nam tặng full xu và mới được tung ra đầu năm 2015 này.
Cũng chả biết sao nữa mình chỉ lao vào test và qua một vài thao tác cơ bản như hướng dẫ trong game mình đã có thể nhận 99 triệu xu rồi các bạn ạ, vui quá đi mất vì lâu nay toàn chơi các sever của Trung Quốc, vẫn biết hay thì hay rồi những vẫn muốn chơi bản Việt mình hơn. Tuy các sever của Tàu đồ họa đẹp nhưng mà đôi khi nó hiện lên toàn tiếng Trung loại phải loay hoay một lúc mói biết làm thế nào tiếp theo.
Sever này cũng có điểm gần giống với một vài sever Gunny Việt lậu mà mình ghé qua trước đây, nhưng bản này được tặng full xu luôn nhé, hai nữa các hệ thống nhiệm vụ phó bản mới chơi qua mình thấy khá đông người khen ngợi, còn một số nhiệm vụ đánh Boss mình lại cảm thấy giống các sever Gunny cùi bắp trước đây đó nhé, mà mình cảm thấy vậy thôi chứ lâu không vào chơi các sever đó chưa chắc nhớ đúng, hãy cùng mình tham gia vào sever Gunny lậu Việt Nam tặng full xu mới nhất 2015 này để biêt thực hư như thế nào nhé.


Bài viết tham khảo:
Ngoài ra cũng còn có các sever khác mà mình cảm thấy khá nhiều người chơi mà mình đã giới thiệu trước đây, tuy không Hót như sever này nhưng mình thấy rằng nhiều Gunner vẫn đang gắn bó ở đó, và cuối tuần mình thường đã qua các sever đó xem thế nào, nói chúng là bão hòa hơn trước nên mình muốn cộng đồng Gunny lậu Việt chọn ra một sever để cùng nhau cày quốc.

Dưới đây là link đăng kí và đăng nhập.




Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà