Sever Gunny lậu hay nhất thế giới năm 2015

Mới đây trên một tờ tạp chí game của Trung Quốc có nói về vấn đề các Gunner Trung Quốc đang cùng nhau thảo luận và đưa ra ý kiến về các sever Gunny lậu đang dục dịch được tung ra thị trường để phân tích những ưu nhược điêm. Họ mong muốn tạo ra một sever hoàn hảo và đưa nó trở thành một sever Gunny lậu hay nhất thế giới trong năm 2015 tới này.
Đã 3 thánh kể từ khi các Gunner nổi tiếng nhất bắt tay vào công việc phân tichs, ngay sau khi đưa ra những quyết định cuối cùng về các tính năng nhiệm vụ hay phó bản trong game, đầu năm 2015 này cộng đồng Gun2015 trên toàn thế giới được đón chào một phiên bản tống hợp những tinh hoa từ các sever trước đó, và cũng trong dịp đầu năm này Việt Nam may mắn là nước được tung ra bản Gunny lậu này khá sớm.


Trung Quốc là thiên đường của hầu hết các tựa game Funny Hót trên thị trường, Gunny cũng không phải ngoại lên khi một số sever của Trung Quốc vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Gunny Việt Nam.

Vì đây là phiên bản Tàu chưa được Việt Hóa nên các bạn phải chơi bằng chữ của Tàu nhé, chơi 1 vài lần là quen ngay, mình cũng vừa mới cập nhật được thông tin nên cũng chưa có bài viết hướng dẫn các bạn chi tiết hơn được.



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà