Sever Gunny lậu của Trung Quốc mới ra lò 2015

Hôm nay tapchoigame.com xin gửi tới các bạn những ai yêu thích thể loại Gunny lậu một sever mới của Trung quốc mới ra lò năm 2015 mới này, là một sever mới được tùy chỉnh các tính năng trong game cũng như các hệ thống phó bản hấp dẫn hứa hẹn sẽ là một sever Gunny lậu Trung Quốc thu hút được đông đảo lực lượng Gunner yếu mến các sever Gunny lậu của Trung Quốc.
Sau một thời gian tung ra thị trường bắt đầu có sự tranh luận giữa các luồng game thủ, mỗi người đều đưa ra một vài lý do khác nhau và đều kèm theo dẫn chứng, ai cũng có phần nói đúng nhưng nhìn chung số người nói lời khen tốt đẹp cho phiên bản mới này là áp đảo hoàn toàn.
Bài viết có liên quan:
Nói chung về phía mình thì cảm thấy sever chơi khá ổn, nói về vấn đề đường truyền thì khá ổn, nội dung game cũng rất hay so với các phiên bản trước, nhưng đó chỉ là ý kiên cá nhân mà thôi, có lẽ các bạn sẽ là người quyết định xem cộng đồng Gunner có lên chơi sever này lâu dài không trong thời gian tới.
Hình ảnh trong game:







Hãy nhớ ghé thăm thường xuyên để nhận được những thông tin mới nhất về các sever Gunny lậu đang hoạt động trên thị trường nhé.
Dưới đây là link đăng kí và đăng nhập.




Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà