Đón nhận phiên bản Mu lậu mới ra đầu năm 2015

Game Mu mới ra cực hot đầu năm 2015 mang tên ba miền. Với mong muốn dưới sự hội tụ của các game thủ từ ba miền của đất nước cùng chung tay khám phá miền đất Mu mới ra này. Với máy chủ Mu mời này các bạn không phải nghĩ đến các bug game, lỗi game…, Vì sever luôn có một đội ngũ MOD và ADMIN chuyên nghiệp hỗ trợ support cho các bạn liên tục hàng ngày. 


Phiên bản mới này là có nhiều điều kiện tốt va lối chơi hấp đẫn cuốn hút người chơi vào game với lối chơi mang tính tập thể và thể hiện trình đẳng cấp PK của từng nhân vật, mang lại sự khác biệt với những game mang tên “ đô la thần chưởng “ như hiện nay. 







Ưu đãi hấp dẫn cho game thử khi mới gia nhập mảnh đất Mu:


Chúng tôi bao gồm những thành viên trẻ có nhiệt huyết với Game Mu lậu Private, Bên cạnh đó cũng ấp ủ 1 dự án mang tới cho các bạn 1 sân chơi lâu dài và ổn định. Với cập nhập đủ các loại wings từ 2.5 cho đến mới nhất là Ex ss8. Kích thích sự cày cuốc của các game thủ nên mốc exp tăng nhanh lên gấp 200 lần so với phiên bản gốc. Lên cấp vù vù đồng nghĩa với việc reset nhanh. Và đặc biệt game này sẽ miễn phí cho bạn 500 lần reset nhé! Hơn nữa các đồ đạc trong game có giá bán ít nhất cũng phải lên đến 500k tiền Việt. 




Sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn cố gắng săn đồ trong game điều đó sẽ mang lại cho bạn một hình thức kinh doanh bằng tiền mặt VNĐ mới. Nhưng đặc biệt giá trị các món đồ không bị lạm phát như các phiên bản Mu hiện có trên thị trường hiện nay.







Bên cạnh đó là chất lượng đường truyệt tuyệt vời với tốc độ 1Gb, không lag, hệ thống sever đặt tại Việt Nam nên bạn có thể an tâm khi những tình trạng sự cố xấu như đứt cáp quang nhé.





Chúc các game thủ cùng khám phá vùng đất mới của lục địa Mu ba miền, và hãy cùng nghiengame.net cập nhật những thông tin mới nhất về các game mu lậu mới nhất online trên thị trường hiện nay.



Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà