KillMark CF đẹp nhất trong năm 2014

Năm 2014 đã qua rùi, chúng ta lại bắt đầu với năm 2015 đầy vội vã, Đột Kích lại thêm một tuổi nữa đánh dấu sự thống trị của tựa game nhập vai đình đám này tại thị trường game Oline Việt Nam, ngày hôm nay mình xin gửi tới các bạn những ai yêu thích chơi game Đột Kích và thích sử dụng những bộ KillMark CF tuyệt vời 5 bộ KillMark mà mình thống kê được là có nhiều người dùng nhất trong năm 2014 vừa qua, tạm gọi là 5 bộ KillMark CF đẹp nhất trong năm 2014.

Trước tiên mình xin kể tới bộ Killmark Tuyệt Diệt ver 2, đây có lẽ là bộ Killmark mà những ai khi dùng đã không còn lạ lẫm gì với nó nữa, hứa hẹn trong năm mới 2015 này sẽ cho ra bộ Killmark Tuyệt Diệt ver 3 nhé các bạn.


Tiếp theo là bộ KillMark mà mình cũng rất hay sử dụng khi chơi Đột Kích, đó chính là bộ Killmark Light Orange


Thứ ba xin gửi tới các bạn bộ Killmark Chu Phụng, đây là bộ có màu sắc rất ảo diệu mà mình tháy rất nhiều bạn khen ngợi, công nhận là đẹp.
Thứ tư cũng là một bộ KillMark khá hấp dẫn trong mùa giáng sinh nhé các bạn, chính là Killmark One Col


Cuối cùng là một phiên bản mô phỏng bộ KillMark mà các bạn vẫn đang sử dụng, có điều họa tiết và màu sắc được chỉnh sửa lại khiến cho nó mang một sắc thái hoàn toàn mới.


Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà