Gunny lậu việt cập nhật máy chủ mới nhiều tính năng nổi bật

Đối với game gunny lậu thì không hề thiếu sever và tại Việt Nam cũng vậy sever không thiếu nhưng tính năng được cập nhật đầy đủ cộng khuyến mãi, sự kiện như các sever nước ngoài thì rất khang hiếm. Nhưng thông tin mới đây thì sever gunny lậu việt nam cho ra mắt các game thủ việt sever hoàn toàn mới, cập nhật đầy đủ chức năng và khuyến mãi free không hề thua kém các sever khác.

gunny lậu việt nam

Người việt dùng hàng việt, với tính năng bảo mật cao của phiên bản này một phần đem lại sự yên tâm cho người chơi. Cụ thể các bước đăng ký sever này rất đầy đủ và tránh tình trạng reg acc vô tội vạ tất cả đều qua khâu xem xét và nhập capcha xác nhận.

Cùng tìm hiểu tính năng lớn trong sever gunny lậu việt nam lần này:

- Với tính năng đuổi niên thú nóng hổi từng giây, leo kim tự tháp ngộp thở và hồi hộp. Tính năng thú cưỡi cấp 9 vừa được cập nhật.

– Để cho phép người chơi trải nghiệm thú cưỡi mới, gunny 2 tặng 1 tỉ xu, cho phép bạn nâng cấp tẹt ga luôn.

– Miễn phí thêm hàng loạt các vũ khí mới có thời hạn 30 ngày và không thể tiếp phí nhé. Sau khi hết hạn, bạn phải săn nó trong phó bản.

– Miễn phí luôn 50 viên đá hợp thành siêu cấp đủ loại. Và có webshop cho game thủ trang bị riêng cho mình.

gunny lau viet

Bao nhiêu đáy đã đủ sức hú các bạn chưa. Theo chúng tôi nhận thấy và đã qua các ngày test game thì sever này an toàn và chạy mượt nhất so với các sever lúc trước. Hứa hẹn một năm sôi nổi trong làng gunny lậu việt 2015.




Ads: Chia sẻ cach giam mo bungcach lam trang da an toàn hiệu quả tại nhà